Arsenal mất Santi tới 3 tháng

thứ năm 3-12-2015 14:25:16 +07:00 0 bình luận
Kết quả kiểm tra chi tiết chỉ ra rằng chấn thương của Santi Cazorla rất nghiêm trọng. Cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Như vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ có thể trở lại sân cỏ vào tháng Hai năm sau.

Đây là tổn thất vô cùng lớn với Arsenal bởi trước đó, họ cũng chứng kiến chấn thương nặng của hàng loạt trụ cột như như Mikel Arteta, Francis Coquelin, Tomas Rosicky, Danny Welbeck và Jack Wilshere.

Santi Cazorla

Santi Cazorla 

Bên cạnh đó, Alexis Sanchez cũng phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần vì chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Norwich vừa qua.

Thực tế trên đã đẩy Arsenal vào tình thế vô cùng khó khăn về nhân sự, đặc biệt ở hàng tiền vệ khi Mikel Arteta, Francis Coquelin, Jack Wilshere và Santi Cazorla đều phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Điều an ủi với Arsenal là trung vệ trụ cột Laurent Koscielny đã không dính chấn thương nghiêm trọng ở trận đấu với Norwich. Cầu thủ này sẵn sàng trở lại trong cuộc chiến với Sunderland vào cuối tuần này. Ngoài ra, Theo Walcott cũng sẵn sàng tái xuất sân cỏ.

Trước mắt Arsenal là tháng 12 đầy giông bão với trận đấu quyết định gặp Olympiacos ở Champions League và lịch thi đấu cực kỳ dày đặc tại Premier League.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm