Andy Murray đấu tennis... bằng chân với Rooney chuẩn bị tái xuất US Open 2018

chủ nhật 29-7-2018 9:15:49 +07:00 0 bình luận
Đặt mục tiêu trở lại ở giải Grand Slam cuối cùng trong năm, US Open sau thời gian dài chấn thương, Andy Murray đang quyết tâm tạo nên dấu ấn ở giải này.

Đặt mục tiêu trở lại ở giải Grand Slam cuối cùng trong năm, US Open sau thời gian dài chấn thương, Andy Murray đang quyết tâm tạo nên dấu ấn ở giải này.

Trong thời gian gần đây, Andy Murray liên tiếp từ chối tham gia các giải đấu trên mặt sân cứng. 

Nguyên nhân được cho là bởi anh muốn giữ gìn thể trạng sau khi vừa bình phục từ ca phẫu thuật chấn thương hông. Tay vợt người Anh muốn bung sức vào thời điểm có giải đấu lớn là US Open.

Murray thư giãn bằng màn "thi đấu tennis bằng chân" với danh thủ Wayne Rooney tại Mỹ

Kể từ tháng Một đầu năm nay, Murray mới chỉ chơi đúng 3 trận và sau đó nghỉ dưỡng thương. 

Chính vị vậy, anh tụt dốc không phanh trên BXH ATP và hiên chỉ đứng thứ 838 thế giới. Tại giải đấu ở Washington sắp tới, nhánh đấu của Murray cũng không hề dễ dàng khi anh có thể chạm trán đồng hương Kyle Edmund, tay vợt trẻ số 1 vương quốc Anh ở vòng 2.

Andy Murray đấu tennis... bằng chân với Rooney chuẩn bị tái xuất US Open 2018 - Ảnh 2.

Murray đã có mặt ở Mỹ để tập luyện.

Vào 11/8 tới, Murray sẽ tham gia Cincinnati Open để chuẩn bị chạy đà cho US Open. Trong quá khứ, US Open 2012 chính là giải đấu lớn đầu tiên mà Murray tham dự. Kể từ đó tới nay, anh mới có 3 lần vào đến tứ kết và 1 lần dừng bước ở vòng 4.

Cũng liên quan đến quá trình chuẩn bị của Murray trên đất Mỹ, mới đây, tay vợt người Anh bất ngờ được một vị khách đặc biệt ghé thăm, đó chính là Wayne Rooney. 

Tiền đạo hiện đang đầu quân cho CLB DC United ở giải nhà nghề MLS được cho là xuất hiện để cổ vũ người đồng hương của mình.

Andy Murray đấu tennis... bằng chân với Rooney chuẩn bị tái xuất US Open 2018 - Ảnh 3.

Rooney đến thăm và động viên Murray.

US Open sẽ diễn ra vào cuối tháng 8 này và Citi Open sẽ là đợt kiểm tra cuối cùng cho phong độ và thể lực của Murray. Người hâm mộ của cựu số 1 thế giới đang hy vọng rằng việc Murray bỏ Wimbledon vừa qua sẽ giúp anh có được thể trạng và sự chuẩn bị tốt nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm