21h00 (17/10), Man City – Bournemouth: Không Aguero, không Silva, Man sớm “xì”?

thứ bảy 17-10-2015 17:18:15 +07:00 0 bình luận
Loạt trận quốc tế kéo dài 2 tuần để lại hệ quả tồi tệ cho Man City khi cả Sergio Aguero và David Silva đều dính chấn thương và phải nghỉ một thời gian. Không bộ đôi quan trọng bậc nhất trong hệ thống của HLV Manuel Pellegrini, đoàn quân áo xanh là đội bóng khác hoàn toàn.

So với phần còn lại của đội hình Man City, Aguero và Silva tạo ra ảnh hưởng vượt trội. Không hề quá nếu nhận định, nhờ có họ đội bóng vùng Eastlands mới đứng trong nhóm ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

21h00 (17/10), Man City - Bournemouth: Không Aguero, không Silva, Man sớm “xì”?Trong thống kê mới được công bố, mặc dù không chơi trọn vẹn toàn bộ 8 trận cho Man City từ đầu mùa do chấn thương, Aguero đang là chân sút có tỷ lệ trung bình bàn thắng tốt nhất với 91 phút/bàn, nhiều hơn tài năng trẻ đang nổi tại Man Utd là Anthony Martial 8 phút (99 phút/bàn). Không có Aguero, HLV Pellegrini đã gây ngạc nhiên khi khẳng định sẽ đặt niềm tin vào Wilfried Bony dù tiền đạo người Bờ Biển Ngà không có phong độ tốt và thừa nhận đang trong “giai đoạn tồi tệ nhất của sự nghiệp”.

Sự vắng mặt của David Silva cũng để lại mối lo khi tiền vệ người Tây Ban Nha được ví như “bộ não” của Man City. Kevin de Bruyne đã chơi tốt, nhưng vẫn chưa thể khoả lấp khoảng trống Silva để lại. Bournemouth có thể không đủ đẳng cấp để khiến Man City vấp, nhưng nhìn xa hơn, Pellegrini sẽ phải sống trong sợ hãi chừng nào bộ đôi trụ cột của ông chưa trở lại.

Đ.H

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm