Vũ Trường Giang, võ sĩ thay thế Nguyễn Thanh Tùng tại ONE Championship là ai?

N.Đ
thứ sáu 6-9-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi võ sĩ Muay Thái Nguyễn Thanh Tùng đột ngột rút khỏi sự kiện ONE: IMMORTAL TRIUMPH vì lí do hiện vẫn chưa rõ, võ sĩ Vũ Trường Giang đã được chọn để thay thế.

Vũ Trường Giang sinh năm 1993 tại Hải Phòng nhưng sau đó anh sinh sống tại Đắk Nông. Sở trường của anh là môn võ cổ truyền Bình Định. Võ sĩ 26 tuổi đã tâm sự rằng lí do khiến anh đam mê võ cổ truyền chính là vì võ đạo và lịch sử dựng nước, giữ nước của dân tộc. Đối với Vũ Trường Giang được học môn võ nước nhà là một điều rất đáng để hãnh diện.

Vũ Trường Giang sở hữu chiều cao 1m80, sau đây sẽ là những thành tích nổi bật nhất của anh:

- Vô địch giải Let’s Viet năm 2015 hạng cân 65kg
- Vô địch thế giới Võ cổ truyền Việt Nam năm 2016
- Vô địch Giải Võ cổ truyền các vận động viên xuất sắc toàn quốc năm 2017 hạng cân 65kg
- Huy chương vàng Cúp thế giới võ cổ truyền Việt Nam tại Pháp hạng cân 65kg vào tháng 6 vừa qua

Vũ Trường Giang, võ sĩ thay thế Nguyễn Thanh Tùng tại ONE Championship là ai?

Vũ Trường Giang chiến thắng võ sĩ ngoại quốc tại giải Vô địch thế giới Võ cổ truyền Việt Nam năm 2016.
 

Không thể phủ nhận rằng Vũ Trường Giang là một võ sĩ rất giỏi, cộng thêm việc anh là một võ sĩ đại diện cho môn võ cổ truyền Việt Nam, có thể nói việc anh được ONE Championship “chọn mặt gửi vàng” là điều không quá khó hiểu. 

Tuy nhiên vấn đề khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam quan tâm đó chính là việc anh được thay thế quá cận ngày thi đấu, liệu Trường Giang có đủ thời gian để nghiên cứu đối thủ, đưa ra chiến thuật hợp lí và luyện tập?

Hơn nữa với việc Trường Giang đã quen với luật thi đấu bán chuyên (có giáp và bảo hộ đầu) trong khi đó đối thủ của anh là một võ sĩ thi đấu chuyên nghiệp lâu năm, đây chắc chắn sẽ là một thử thách rất lớn cho chàng võ sĩ Đắk Nông.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm