Võ sĩ “bẻ chân” trọng tài sau khi bị hạ knockout ở ONE Championship

Lâm Gia
thứ bảy 11-1-2020 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Lại một tình huống bị knockout tới mất ý thức đáng chú ý diễn ra ở ONE: A New Tomorrow tối qua.

Sự kiện ONE A New Tomorrow tối qua 10/1 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan đã kết thúc với màn bảo vệ đai thành công của ĐKVĐ ONE Flyweight Muay Thai - Rodtang Jitmuangnon trước đối thủ cũ Jonathan Haggerty với một pha knockout trong hiệp 3 của trận đấu.

Được đánh giá là một sự kiện mở màn 2020 thành công với các trận đấu đều là những màn đôi công hấp dẫn với nhiều chiến thắng KO/Submission, ONE A New Tomorrow còn có một tình huống hi hữu khiến cộng đồng fan MMA thế giới chú ý. Đó là pha ra đòn của võ sĩ người Mông Cổ Shinechagta Zoltset trước đối thủ Ma Jia Wen.

Võ sĩ “bẻ chân” trọng tài sau khi bị hạ knockout ở ONE Championship
Cú đấm sấm sét của Shinechagta Zoltset knockout Ma Jia Wen.

Chỉ sau 55 giây đầu tiên của hiệp 1, Zoltset đã có một cú đấm phải uy lực khiến Ma Ji Wen mất ý thức ngay lập tức. Trọng tài Oliver Coste đã lao vào can thiệp để dừng trận đấu, tuy nhiên, dường như Ma Ji Wen vẫn chưa tỉnh táo sau pha knockout, tay đấm người Trung Quốc vẫn tiếp tục thực hiện đòn khóa chân lên vị trọng tài chính.

Tình huống “hài hước” trên khiến khán giả liên tưởng tới những pha “mộng du” sau khi bị knockout, gần đây nhất, sự kiện BELLATOR 232 cũng xảy ra một tình huống tương tự khi võ sĩ Marcus Surin sau khi bị KO đã cố quật ngã trọng tài vì tưởng nhầm đó là đối thủ. Hay nổi tiếng nhất phải kể tới võ sĩ ở hạng bán nặng UFC Glover Texeira thực hiện đòn bốc đôi lên trọng tài Hearb Dean tại UFC 202 sau khi bị knockout bởi Anthony “Rumble” Johnson.

Sự cố xảy ra ở phút 29 của Event ONE: A New Tomorrow ngày 10/1:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm