Văn phòng ONE Championship "khủng" cỡ nào?

Khôi Nguyên
thứ sáu 22-2-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Nằm trong tòa cao ốc DUO Tower nổi tiếng của Singapore, trụ sở của công ty tỉ đô ONE Championship cũng hoành tráng không kém.

Văn phòng ONE Championship khủng cỡ nào?
Văn phòng của ONE Championship khá nổi bật với logo của giải đấu.

Mang vị thế là tập đoàn truyền thông thể thao hàng đầu châu Á, văn phòng của ONE Championship cũng thể hiện được đúng tính khổng lồ của giải đấu. Với hàng trăm nhân viên làm việc chỉ tính tại trụ sở Singapore. 

Văn phòng ONE Championship khủng cỡ nào?
Trụ sở ONE Championship tại Singapore có tới hơn hàng trăm nhân viên.

Nhưng dù mang vẻ nghiêm nghị của tác phong và văn hóa võ thuật châu Á, ONE Championship không để cho những nhân viên của mình phải làm việc trong không khí quá ngột ngạt và quy tắc. Bên trong văn phòng còn có cả những khu vực giải trí như bóng bàn, billiards và cả bàn đá bóng.

Văn phòng ONE Championship khủng cỡ nào?
Nơi "xả hơi" giữa giờ của các nhân viên ONE có cả bàn billiards, bàn đá bóng và cả bóng bàn.
Văn phòng ONE Championship khủng cỡ nào?
Phòng studio của trụ sở ONE Championship.

 "Hướng dẫn viên" cho buổi tham quan là tân chủ tịch ONE Championship ông Hua Fung Teh, tại buổi tham quan này, ông Hua Fung cũng đã chia sẻ những chiến lược và góc nhìn của ONE Championship đối với những thị trường mới, trong đó có Việt Nam:

"ONE Championship luôn muốn hợp tác với tất cả các quốc gia trên thế giới. Chúng tôi luôn muốn trở thành một phần của các bạn. Như các bạn đã thấy, tập đoàn ONE Championship là một tập đoàn đa quốc gia với các giám đốc và nhân viên đến từ khắp nơi trên thế giới."

"Đừng hiểu lầm sự hợp tác với việc tổ chức sự kiện. Đương nhiên chúng tôi muốn đưa ONE Championship đến khắp nơi, nhưng chúng tôi có những chiến lược riêng. Để tỏ rõ thiện chí của ONE, chúng tôi hợp tác với tất cả. Tại Mỹ, chúng tôi ký hợp đồng với cựu giám đốc NBA, tại Nhật chúng tôi ký hợp đồng hợp tác với Shooto,... Tại Việt Nam, chúng tôi luôn tìm kiếm những tài năng võ thuật mới và những bản hợp đồng mới."

Văn phòng ONE Championship khủng cỡ nào?
Ông Hua Fung Teh (phải), tân chủ tịch ONE Championship và ông Andy Hata (trái) chủ tịch ONE Championship Nhật Bản trong buổi tham quan trụ sở ONE.

Có lẽ vì nhiều lý do, ông Hua Fung Teh vẫn chưa thể tiết lộ thêm nhiều thông tin về hướng đi mới của ONE Championship trong năm 2019, nhưng nếu xét theo những gì ONE đã làm ở Nhật Bản, fan võ thuật Việt có cơ sở để tin rằng ONE Championship cũng thật sự mong muốn dấn thân vào thị trường Việt Nam.

Ở Nhật Bản, ONE Championship đi từ những bước đầu tiên là chiêu mộ các võ sĩ trẻ, những huyền thoại của Nhật Bản và cuối cùng là bản hợp đồng với giải Shooto danh giá kèm với sự kiện siêu "khủng" ONE: A NEW ERA được tổ chức tại Tokyo. Tại Việt Nam, có lẽ ONE Championship cũng đang đi những bước đầu tiên để thâm nhập thị trường Việt.

Tích cực quảng bá cho Martin Nguyễn, ký hợp đồng với nữ võ sĩ Bi Nguyễn và mới đây nhất là bản hợp đồng thuần Việt đầu tiên của ONE Championship Trần Quang Lộc. ONE Championship không hề che giấu mong muốn bước chân vào thị trường Việt Nam. Có lẽ một sự kiện MMA tại Việt Nam chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm