TRỰC TIẾP ONE: Masters Of Destiny

Thành Dương
thứ sáu 12-7-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Những diễn biến, hình ảnh, video mới nhất, trực tiếp về ONE: Masters Of Destiny, sự kiện bắt đầu vào 17h ngày 12/7 (giờ Việt Nam) sẽ liên tục được Webthethao cập nhật.

Điểm hấp dẫn bậc nhất ở sự kiện là trận tái đấu lớn nhất mọi thời đại giữa hai nhà vô địch Giorgio “The Doctor” Petrosyan và Petchmorakot Petchyindee Academy, cả hai võ sĩ sẽ chạm trán nhau ở trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của họ.

Ngoài ra, trong chuỗi sự kiện chính, nữ võ sĩ vô địch thế giới hạng cân Atomweight Angela “Unstoppable” Lee sẽ chính thức bước lên hạng cân Strawweight để thách đấu võ sĩ 8 lần vô địch thế giới Nhu Thuật Brazil - Michelle Nicolini.

Không chỉ có thế, tại sự kiện lần này cũng có sự góp mặt của nhiều ngôi sao võ thuật mới nổi và những võ sĩ kì cựu khác, hứa hẹn một đêm thi đấu bùng nổ và mãn nhãn dành cho những người hâm mộ võ thuật trên toàn thế giới.

Kết quả

Main card:

Giorgio Petrosyan thắng Petchmorakot Petchyindee Academy bằng tính điểm đồng thuận

Michelle Nicolini thắng Angela Lee bằng tính điểm đồng thuận

Ev Ting thắng Daichi Abe bằng submission tại hiệp 2

Gurdarshan Mangat thắng Abro Fernandes bằng tính điểm đồng thuận

Jihin Radzuan thắng Jomary Torres bằng khóa siết tại hiệp 1

Troy Worthen thắng Chen Rui bằng TKO

Hiroki Akimoto thắng Kenny Tse bằng tính điểm đồng thuận

Prelims

Janet Todd thắng Kai Ting Chuang bằng tính điểm đồng thuận

Dae Sung Park thắng Kimihiro Eto bằng TKO (strikes) 1:59 hiệp 2.

Aleksi Toivonen thắng Akihiro Fujisawa bằng submission (rear-naked choke) 3:27 hiệp 1.

Mohammed Bin Mahmoud thắng Saiful Merican bằng tính điểm đồng thuận — Muay Thai

Adrian Mattheis thắng Zhe Li bằng TKO (strikes) 1:51 hiệp 2.

Bozhena Antoniyar thắng Bi Nguyễn bằng tính điểm không đồng thuận

Sorgraw thắng George Mann bằng tính điểm không đồng thuận — Muay Thai

Josh Tonna thắng Yoshihisa Morimoto bằng tính điểm đồng thuận — Kickboxing

Thời gian, địa điểm thi đấu:

Sự kiện ONE: Masters Of Destiny sẽ diễn ra vào 17h chiều tối ngày 12/7 (theo giờ Việt Nam) tại Nhà thi đấu Axiata Arena, Kuala Lumpur, Malaysia với Main Card của sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên HTV Thể thao.

Fight Card của ONE: Masters Of Destiny:

Main card:

Giorgio Petrosyan vs. Petchmorakot Petchyindee Academy (featherweight kickboxing world grand prix quarterfinal)

Angela Lee vs. Michelle Nicolini

Ev Ting vs. Daichi Abe

Abro Fernandes vs. Gurdarshan Mangat

Jihin Radzuan vs. Jomary Torres

Troy Worthen vs. Chen Rui

Hiroki Akimoto vs. Kenny Tse (kickboxing)

Preliminary Card

Kai Ting Chuang vs. Janet Todd (kickboxing)

Dae Sung Park vs. Kimihiro Eto

Aleksi Toivonen vs. Akihiro Fujisawa

Saiful Merican vs. Mohammed Bin Mahmoud (muay thai)

Adrian Mattheis vs. Li Zhe

Bozhena Antoniyar vs. Bi Nguyen

George Mann vs. Sorgraw Petchyindee Academy (muay thai)

Josh Tonna vs. Yoshihisa Morimoto (kickboxing)

Sự kiện bên lề:

- Sở hữu cho mình 6 trận thắng bằng khóa siết trên tổng số 9 trận thắng ở đấu trường ONE Championship, Angela Lee được đánh giá là một trong những võ sĩ Nhu Thuật xuất sắc của ONE Championship. Tuy nhiên, để khẳng định rằng Lee là nữ võ sĩ đã thành công ở sàn MMA của ONE chỉ với kĩ năng Nhu thuật có lẽ còn quá sớm.

Tiếp xúc với võ thuật và thi đấu từ rất sớm từ khi mới 6 tuổi, nhà vô địch hạng Atomweight nữ của ONE Championship từng có kinh nghiệm ở nhiều môn võ khác nhau như Taekwondo, Nhu thuật Brazil và đặc biệt là môn võ hỗn hợp Pankration.

Chính vì thế, có thể nói nền tảng của Angela Lee không chỉ dựa vào Nhu thuật như nhiều người vẫn lầm tưởng – nhất là khi cô từng vô địch thế giới bộ môn Pankration, hình thức thi đấu tương đối gần với MMA. Nhờ vậy, khi bước chân lên võ đài ONE Championship, Angela Lee đã thích nghi với thể thức thi đấu mới lạ này sớm hơn so với các đối thủ ở võ đài Châu Á rất nhiều. Và một điểm qua trọng khác, các đối thủ trước đây của cô không hề có nền tảng khóa siết xuất sắc – một điểm yếu rất dễ để Angela Lee khai thác trong các trận đấu của mình.

TRỰC TIẾP ONE: Masters Of Destiny

Kĩ năng khóa siết – điều đã mang đến chiếc đai vô địch cho Angela Lee tại ONE Championship.

Nhưng trong lần ra sân tại ONE: Masters Of Destiny ngày 12 tháng 7 tới, Angela Lee sẽ phải đối mặt với một đối thủ đặc biệt hơn rất nhiều - nữ võ sĩ từng 8 lần vô địch Nhu thuật Thế giới Michelle Nicolini.

Làm quen với Nhu thuật từ năm 17 tuổi, cho tới thời điểm hiện tại với 20 năm kinh nghiệm tập luyện và thi đấu, Michelle Nicolini là một trong các nữ võ sĩ nổi tiếng nhất thế giới ở bộ môn này. Tay đấm 37 tuổi người Brazil cũng có 3 trận mở màn toàn thắng bằng các đòn khóa kể từ khi ra mắt ONE Championship năm 2016.

Đối đầu Angela Lee tại ONE Masters Of Destiny, nếu chỉ xét riêng về kĩ năng Nhu thuật, chắc chắn Michelle Nicolini là võ sĩ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, việc thi đấu ở võ đài MMA cùng với chênh lệch về tuổi tác sẽ là điểm yếu mà võ sĩ người Brazil cần đối mặt trong trận đấu sắp tới.

- Trong lần so tài đầu tiên vào tháng 5 tại Singapore (ONE: Enter The Dragon), huyền thoại Kickboxing người Ý Giorgio Petrosyan đã tỏ ra rất tự tin trước cơ hội kéo dài chuỗi 7 năm toàn thắng trong sự nghiệp của anh.

Tuy nhiên, đối thủ của Giorgio, nhà vô địch K-1 World MAX Petchmorakot Petchyindee Academy đã chứng minh rằng danh hiệu nhà vô địch Muay Thai không phải là hư danh. Petchmorakot cản phá thành công từng pha đòn, từng ý đồ của Petrosyan trong suốt hiệp đấu bằng những pha ôm ghì lên gối đậm chất Muay Thai. Thế trận giằng co cân sức đã khiến cho các giám khảo của ONE Championship phải đau đầu khi tìm kiếm người thắng cuộc.

TRỰC TIẾP ONE: Masters Of Destiny

Trận đấu giữa Petchmorakot và Petrosyan là một trận quyết chiến cân tài cân sức

Những tưởng thắng thua đã ngã ngũ, diễn biến bất ngờ đã xảy ra khi chỉ một tuần sau, trận Petchmorakot Petchyindee Academy vs. Giorgio Petrosyan bị lật lại kết quả do người ta xác định một số kỹ thuật ôm khóa (clinch) mà Petchmorakot sử dụng đáng lý ra không nên được phép xuất hiện trong một trận đấu theo luật Kickboxing.

Câu chuyện thắng thua phức tạp đến nỗi, đích thân Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong cũng phân vân khó quyết định. Thế là trận đấu đầu tiên của hai người bỗng biến thành một trận No Contest - không có kết quả.

Cũng vì cái kết đầy bất ngờ tại ONE: Enter The Dragon, trận tái đấu giữa Petchmorakot Petchyindee Academy và Giorgio Petrosyan càng trở nên hứa hẹn và hấp dẫn hơn.

- Nổi bật trong các trận đấu của sự kiện, nữ võ sĩ gốc Việt “Ong Sát Thủ” Bi Nguyễn cũng sẽ trở lại võ đài ONE Championship trong cuộc đối đầu với đối thủ người Myanmar Bozhena Antoniyar.

Xuất thân là một võ sĩ Boxing, Bozhena Antoniyar từng hai lần giành chức vô địch toàn Myanmar trước khi tham dự SEA Games năm 2013. Cô cũng sớm tiếp xúc với MMA khi trào lưu của môn võ này đến với Myanmar năm 2017.

Sở hữu đôi tay nhanh bậc nhất các võ sĩ nữ thời điểm hiện tại, Antoniyar đang giữ kỉ lục có cú knockout nhanh nhất hạng cân khi hạ gục đối thủ Shwe Sin ngày ra mắt ONE Championship. Bên cạnh đó, việc tập luyện ở team Bali MMA và có thêm 2 trận đấu ở ONE chính là kinh nghiệm quý giá giúp Antoniyar chuẩn bị cho màn đối đầu này.

TRỰC TIẾP ONE: Masters Of Destiny

Nữ võ sĩ gốc Việt “Ong Sát Thủ” Bi Nguyễn sẽ trở lại võ đài ONE Championship trong cuộc đối đầu với đối thủ người Myanmar Bozhena Antoniyar

Có màn ra mắt thành công tại ONE Roots Of Honor, Bi Nguyễn đã thể hiện được đẳng cấp của một võ sĩ quốc tế với chiến thắng chóng vánh trước đối thủ Dwi Ani Retno Wulan. Áp dụng hoàn hảo sở trường vật khóa trước nữ võ sĩ người Indonesia, Bi Nguyễn nhanh chóng hạ đối thủ bằng những đòn đấm liên hoàn để giành chiến thắng knockout kĩ thuật.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.