ONE Championship Warrior's Code - Petchmoratkhot lên ngôi Muay Thai Featherweight

Lâm Gia
thứ sáu 7-2-2020 16:00:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả sự kiện ONE Championship: Warrior's Code tối ngày 7/2 với màn lên ngôi của tân vương ONE Featherweight Muay Thái Petchmorakhot Petchyindee.

Trở lại thủ đô Jakarta của Indonesia, ONE Championship sẽ đón chào tân vương Muay Thái hạng Featherweight của tổ chức này sau trận đấu giữa Petchmorakhot PetchyindeePongsiri PK. Saechaigym tại sự kiện ONE Warrior's Code. Ngoài ra, sự kiện này còn đánh dấu màn trở lại của Marat Gafurov và Koyomi Matsushima - hai chiến tướng từng thất bại dưới tay Martin Nguyễn. Cả 2 đều sẽ chạm mặt những đối thủ mới đầy tiềm năng ở hạng cân của mình là Iuri Lapicus và Kim Jae Woong.

Xem lại các trận đấu của ONE Championship Warrior's Code tại đây:

Danh sách các trận đấu và kết quả của sự kiện ONE Warrior's Code:

Main Card:

Main Event: Petchmorakhot Petchyindee thắng Pongsiri PK. Saenchaigym, giành chức vô địch ONE Featherweight Muya Thai.

Leandro Ataides thắng Reinier de Ridder bằng tính điểm

Iuri Lapicus thắng Marat Gafurov bằng khóa siết hiệp 1

Eko Roni Saputra thắng Khon Sichan bằng khóa siết hiệp 1

Koyomi Matsushima thắng Kim Jae Woong bằng khóa siết hiệp 3

ONE Championship Warriors Code - Petchmoratkhot lên ngôi Muay Thai Featherweight
Danh sách các trận đấu của ONE Warrior's Code.

Prelims Card:

Itsuki Hirata thắng Nyren Crowley bằng TKO hiệp 3

Sunoto thắng Nurul Fikri bằng tính điểm

Abro Fernandes vs. Eko Priandono

Taiki Naito thắng Savvas Michael Petchyindee bằng tính điểm

Josh Tonna KO Andy Howson ở 2:20 hiệp 2

Fajar TKO Egi Rozten ở 2:39 hiệp 1

Các thông tin bên lề:

- Nguyễn Trần Duy Nhất chia sẻ cách tập luyện giữa những ngày dịch bệnh do virus Corona bùng phát:

Trước tình hình biến chuyển phức tạp của dịch bệnh do virus Corona mới gây nên, các hoạt động võ thuật cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên, theo võ sĩ Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất – người đang giữ thành tích 2 trận toàn thắng tại ONE Championship, việc tập luyện võ thuật để cải thiện sức chống chịu vẫn là rất cần thiết. : “Siêng năng chăm chỉ luyện tập thường xuyên để có một sức khỏe thật tốt, nó sẽ giúp mình có đề kháng mạnh chống lại tất cả dịch bệnh và đặt biệt là nguy cơ từ virus Corona.

Bên cạnh đó, lưu ý sử dụng khẩu trang khi ra ngoài để tự bảo vệ mình và người khác, rửa tay sau khi tiếp xúc và trong bữa ăn hàng ngày nên sử dụng thêm một ít tỏi để giúp tăng thêm đề kháng. Quan trọng nhất là mình phải có một sức khỏe thật tốt để chống lại các dịch bệnh.”

ONE Championship Warriors Code - Petchmoratkhot lên ngôi Muay Thai Featherweight
Các bài tập tại nhà là phương án tối ưu để phòng ngừa việc lây lan.

Đảm bảo tập luyện trong môi trường sạch sẽ, thông thoáng: Theo khuyến cáo từ các cơ quan chức năng, virus Corona khó tồn tại và lây nhiễm trong không khí, vì vậy, chọn môi trường tự tập luyện thông thoáng là điều cần chú ý đầu tiên.

Tránh các hoạt động tập thể nếu không thực sự cần thiết: Với thời gian ủ bệnh lên tới 14 ngày, trong thời gian này, người nhiễm virus hoàn toàn có thể lây lan ra cộng đồng mà không có bất kì triệu chứng nào của bệnh. Không chỉ virus Corona, trong thời gian đầu năm ở Việt Nam với thời tiết thay đổi thất thường, các bệnh liên quan tới đường hô hấp khác cũng là điều nên phòng tránh.

ONE Championship Warriors Code - Petchmoratkhot lên ngôi Muay Thai Featherweight
Hoạt động võ thuật giữa tình hình dịch bệnh cũng cần thay đổi.

- Nong-O Gaiyanghadao đã giúp Petchmorakhot trở thành nhà vô địch Muay Thái như thế nào.

Sinh ra và lớn lên tại ngôi làng Ubon Ratchathani, tài năng Muay Thái trẻ tuổi Petchmorakot hiểu rõ rằng anh không thể tiếp tục phát triển sự nghiệp nếu cứ ở mãi tại làng. Dù chỉ mới ở lứa tuổi thiếu niên, chàng võ sĩ người Thái vẫn quyết tâm một mình đến thủ đô Bangkok để gầy dựng sự nghiệp.

Ở thời gian đầu, Petchmorakhot đã gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên, các đàn anh tại lò võ Petchyindee Academy đã rất tận tình giúp đỡ Petchmorakot. Trong đó phải kể đến Nong-O Gaiyanghadao, huyền thoại từng nhiều lần vô địch thế giới. Trước khi biết đến lò võ Petchyindee Academy, Nong-O đã là thần tượng của võ sĩ trẻ tuổi. Petchmorakot không ngờ có một ngày anh sẽ được luyện tập dưới sự dẫn dắt của thần tượng.

Tay đấm 26 tuổi hồi tưởng: “Nong-O đã luyện tập ở đây trước khi tôi đến. Tôi rất hào hứng khi được tiếp xúc và luyện tập cùng anh ấy. Anh ấy già dặn hơn tôi và tôi luôn nhớ kĩ những gì anh ấy chỉ dạy. Tôi rất vui mừng khi anh ấy hướng dẫn, chú ý và quan tâm đến tôi”.

ONE Championship Warriors Code - Petchmoratkhot lên ngôi Muay Thai Featherweight
Không hề kém cạnh đàn anh, Petchmorakot cũng đã vô địch các giải tại võ đài Lumpinee.

Sau nhiều năm luyện tập và thi đấu, Petchmorakot đã vô địch 2 hạng cân ở sân vận động này và thống trị nhiều giải đấu khác trong nước. Về phía Nong-O, anh đã chuyển đến lò võ Evolve MMA tại Singapore để thuận tiện cho việc thi đấu ở các sự kiện đầu tiên của ONE Championship.

Vào năm 2018, Petchmorakot đã nối bước đàn anh và tham gia giải đấu lớn nhất hành tinh. Vào ngày 7 tháng 2 tới, ONE Championship sẽ tổ chức sự kiện WARRIOR's CODE tại Indonesia. Ở sự kiện này, Petchmorakot sẽ đối đầu với đồng hương người Thái Pongsiri PK. Saechaigym.

ONE Championship Warriors Code - Petchmoratkhot lên ngôi Muay Thai Featherweight

TRỰC TIẾP

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm