Top 5 pha siết cổ “tiễn đối thủ đi ngủ” từ các ngôi sao của ONE: MASTERS OF DESTINY

Pha Lê
thứ ba 9-7-2019 5:00:18 +07:00 0 bình luận
ONE Championship trở lại Kuala Lumpur, Malaysia vào ngày 12 tháng 7 này với sự kiện ONE: MASTERS OF DESTINY.

Sự kiện chính tại ONE: MASTERS OF DESTINY là một trận thư hùng giữa hai võ sĩ kickboxing đẳng cấp thế giới Giorgio “The Doctor” Petrosyan và Petchmorakot Petchyindee Academy. Nhưng không chỉ thế, những trận đấu khác cũng không hề kém cạnh về chuyên môn và tầm cỡ, các võ sĩ đã sẵn sàng cho một màn trình diễn đầy sức mạnh.

Dưới đây là top 5 siết cổ hay nhất đến từ các bậc thầy khóa siết sẽ tham gia chiến đấu trong sân vận động Axiata Arena sắp tới.

Angela Lee và pha siết cổ phong cách trăn Nam Mỹ

Angela Lee đã tham gia trận bảo vệ đai vô địch thế giới ONE Women của cô với nữ võ sĩ bất bại Istela Nunes.

Nữ siêu sao Singapore đã đẩy nhanh nhịp độ trận đấu ngay khi tiếng chuông vừa vang lên. Và Angela Lee đã nhận được phần thưởng xứng đáng trong hiệp thứ hai của trận đấu, sau khi khiến Nunes phải chật vật vượt qua hiệp đầu tiên.

Đẳng cấp đai đen Nhu Thuật Brazil của Angela đã thể hiện rõ nét sau khi nữ vương Atomweight bắt được cú đá của Nunes và vật Nunes xuống sàn, cô đã không để kẻ thách thức mình trốn thoát lần nữa.

Lee di chuyển đến vị trí khóa cổ ưa thích của cô ấy và đưa Nunes vào tư thế hoàn toàn khó chịu. Ngay lập tức, chân trái của cô giữ chặt đối thủ xuống sàn và duy trì quyền kiểm soát của cô trên mặt đất, sau đó cô kiên nhẫn kết liễu đối thủ của mình bằng đòn anaconda choke.

Top 5 pha siết cổ “tiễn đối thủ đi ngủ” từ các ngôi sao của ONE: MASTERS OF DESTINY

Angela Lee đã kết thúc trận đấu như phong cách một con trăn siết chặt con mồi

Sự chủ động mạnh mẽ của nhà vô địch BJJ Nicolini

Nhà vô địch thế giới tám lần ở bộ môn Nhu Thuật Brazil BJJ - Michelle Nicolini là một trong những võ sĩ BJJ nổi tiếng nhất trong lịch sử. Nicolini đã thể hiện đẳng cấp của một nhà vô địch BJJ khi chào sân ONE với ba lần chiến thắng ở hiệp đầu tiên.

Trong trận đấu với võ sĩ người Ukraine - Iryna Kyselova tại sự kiện ONE: VISONS OF VICTORY, Nicolini đã nhanh chóng lao vào tấn công đối thủ của cô một cách dồn dập, và trận đấu diễn ra theo thế một chiều kể từ đó.

Rất nhanh chóng, Nicolini áp sát và tấn công đối thủ của mình bằng các đòn đấm, điều này mở ra cơ hội cho cô lấy lại ưu thế. Cô nhanh chóng luồn tay phải dưới cổ của Kyselova siết cho đến khi Kyselova bất tỉnh chỉ trong hiệp đầu tiên.

Đặc biệt, Nicolini sẽ đối mặt với Lee trong một trận đấu tranh đai tại sự kiện ONE: MASTERS OF DESTINY.

Top 5 pha siết cổ “tiễn đối thủ đi ngủ” từ các ngôi sao của ONE: MASTERS OF DESTINY

Với sự chủ động của mình, Michelle Nicolini đã chiến thắng một cách dễ dàng

Cú siết không thể chặt hơn của Ev Ting

Honorio Banario ngay lập tức quật ngã Ev Ting khi tiếng chuông trận đấu vừa vang lên tại ONE: TIGERS OF ASIA, nhưng đó là một sai lầm khi cố gắng phủ đầu võ sĩ mang hai dòng máu Malaysia-Kiwi mạnh mẽ.

Khi Honorio thực hiện cú quật ngã lần thứ hai, anh ấy đã đưa đầu ra bên ngoài hông Ting, và điều đó đã vô tình đặt anh ấy vào đòn siết hiểm hóc mang tên “máy chém” (Guilotine Choke). Với đôi tay chắc như gọng kìm của mình, Ting đã nhanh chóng giữ được Honorio và bắt đầu siết.

Võ sĩ người Philipines đã cố gắng phòng thủ và lăn ra sau lưng Ting, nhưng điều đó chỉ làm cho Ting giữ chặt hơn, Honorio đã phải đập tay xin hàng.

Ev Ting đã đặt mục tiêu sẽ có được một kết thúc nhanh chóng trước mắt của người hâm mộ của anh ấy khi thượng đài với Daichi Abe tại sự kiện ONE: Masters of Destiny, được tổ chức tại Kuala Lumpur sắp tới.

Top 5 pha siết cổ “tiễn đối thủ đi ngủ” từ các ngôi sao của ONE: MASTERS OF DESTINY

Ev Ting chiến thắng đối thủ nhờ khả năng BJJ tuyệt vời của mình

Jomary Torres và pha siết đến từ phía sau Rika Ishige

Jomary Torres đã hoàn thành xuất sắc trận ra mắt của mình trên giải đấu danh giá ONE Championship khi chiến thắng Rika Ishige bằng một đòn siết cổ từ phía sau tại sự kiện: ONE: KING AND CONQUERORS.

Ishige kiểm soát hiệp đầu bằng các đợt tấn công và kiểm soát chắc chắn, nhưng sự bùng nổ của Torres, đã giúp cô thoát khỏi những bất lợi mà Ishige tạo ra, cô tiếp tục tấn công trong các hiệp tiếp theo.

Sự kết thúc đã đến khi tay phải của Ishige thả xuống sàn và tất nhiên, Jomary Torres đã không bỏ lỡ cơ hội đó, cô cho tay trái vào cổ của Ishige và nhanh chóng thực hiện cú siết cổ.

Top 5 pha siết cổ “tiễn đối thủ đi ngủ” từ các ngôi sao của ONE: MASTERS OF DESTINY

Mặc dù Rika Ishige là một đối thủ khó nhằn, nhưng Jomary Torres đã chiến thắng rất thuyết phục

Jihin Radzuan với những pha tấn công vũ bão

Jihin “Shadowcat” Radzuan đã bùng nổ trong sự kiện võ thuật lớn nhất thế giới với một chiến thắng trước Puja “The Cyclone” Tomar tại ONE: VISIONS OF VICTORY.

Võ sĩ người Malaysia liên tục tấn công đối thủ của cô, Puja đã cố gắng để thoát khỏi những đợt tấn công của Jihin, nhưng áp lực mà Jihin gây ra quá dồn dập.

Ở hiệp thứ hai, Puja chống đỡ được một số đợt tấn công khác, nhưng Jihin đã nhanh chóng đưa Puja thế khóa siết tam giác. Võ sĩ người Ấn Độ đã cố gắng chống cự, nhưng Jihin với những cú đấm và khuỷu tay mạnh mẽ kết hợp với lực siết từ chân đã khiến cho Puja vội vàng đập tay xin hàng.

Top 5 pha siết cổ “tiễn đối thủ đi ngủ” từ các ngôi sao của ONE: MASTERS OF DESTINY

Với khả năng BJJ thượng thừa của mình, Jihin đã chiến thắng Puja một cách dễ dàng

Được biết thêm, Jihin Radzuan sẽ trở lại Đấu trường Axiata để đối mặt với Jomary Torres.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm