Sage Northcutt và màn ra mắt tại ONE Enter The Dragon

Khôi Nguyên
thứ hai 13-5-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Là ngôi sao từ thị trường Mỹ cuối cùng có trận đấu ra mắt tại ONE Championship, chắc chắn – áp lực của tay đấm từng là tài năng trẻ một thời của làng MMA Thế giới Sage Northcutt là không hề nhỏ.

Ra mắt ONE Championship tại ONE Enter The Dragon ngày 17.05 tới, “Super” Sage Northcutt đã lựa chọn cho mình một thử thách không hề nhỏ khi đối đầu nhà cựu vô địch Kickboxing Cosmo Alexandre. 

Với hơn 100 trận Kickboxing cùng thành tích 7 thắng 1 thua trên sàn MMA – sức mạnh và kinh nghiệm của Cosmo Alexandre là điều đã được kiểm chứng. Ngược lại, dù từng thi đấu ở những võ đài khắc nghiệt nhất nước Mỹ, Sage Northcutt vẫn chỉ được đánh giá là một võ sĩ tiềm năng của làng MMA thế giới. 

Hùng hồn tuyên bố sẽ chinh phục cả 3 thể thức Muay Thái – Kickboxing  và MMA khi cập bến ONE Championship, Cosmo Alexandre là liều “thuốc thử hạng nặng” cho Sage Northcutt khi từng có thành tích tốt ở cả 3 nội dung trên trong quá khứ. Nếu vượt qua được thử thách đầu tiên này, Northcutt hoàn toàn có lý do để tự tin hướng tới mục tiêu đã định. 

Lựa chọn thử thách khó lần đầu ra mắt, Sage Northcut đứng trước cơ hội lớn cho một màn trình diễn thuyết phục.

Nhưng, ngoài việc phải chiến thắng trong lần đầu thượng đài, Sage Northcutt cần một màn trình diễn hoàn hảo nếu không muốn bị “mất hút” giữa những trận đấu kinh điển của ONE Enter The Dragon. 

Trận tranh đai hạng nhẹ giữa Christian Lee và Shinya Aoki, 4 trận mở màn ONE Featherweight WGP, huyền thoại Nieky Holzken trở lại, tất cả những cuộc đối đầu này hoàn toàn có thể “chiếm sóng” sự chú ý của khán giả tại ONE Enter The Dragon. Chính vì thế, để có thể nhận được sự chú ý xứng đáng trong màn ra mắt lần này, Sage Northcutt chắc chắn sẽ phải có một trận đấu vượt ngoài sức kì vọng của hán giả. 

Hiện tại, đã gần 1 năm kể từ lần cuối cùng thượng đài tại Mỹ, chắc chắn, khả năng của Sage Northcutt vẫn là một dấu hỏi lớn với những khán giả ONE Championship. Đặc biệt, sau tuyên bố chinh phục 3 thể thức của ONE, tay đấm người Mỹ cần một màn ra mắt đủ sức thuyết phục để lần đầu tiên khẳng định được sự có mặt của mình ở sàn đấu võ thuật số 1 Châu Á. 

Sage Northcutt và màn ra mắt tại ONE Enter The Dragon

Là võ sĩ cuối cùng ra mắt trong “bộ 3” từ UFC, Sage Northcut chắc hẳn đã nhận được những bài học lớn từ Eddie Alvarez và Demetrious Johnson.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm