ONE Championship chính thức có hợp đồng với đài truyền hình TV Tokyo

thứ sáu 28-12-2018 20:52:00 +07:00 0 bình luận
Hợp đồng truyền hình này sẽ là bước đi quan trọng trong hành trình ONE Championship "tiến công" thị trường Nhật Bản - vốn là "thánh địa" lâu đời của làng MMA.

Theo hợp đồng mới này, đài truyền hình TV Tokyo sẽ phát sóng các nội dung của ONE Championship hàng tuần cho khán giả, bao gồm cả truyền hình trực tiếp và các chương trình phát lại.

Chatri Sityodtong, Chủ tịch và CEO của giải đấu ONE Championship cho biết: "Tôi rất vui mừng được thông báo rằng ONE Championship vừa đạt hợp đồng hợp tác truyền hình cùng TV Tokyo, một trong những đài truyền hình lớn nhất tại Nhật Bản. Nhật Bản là quốc gia có bề dày lịch sử gắn liền với võ thuật, với những võ phái như judo, karatedo, kendo, sumo, aikido và nhiều hơn thế; ONE Championship tự hào khi được đồng hành cùng TV Tokyo đưa võ thuật lên một tầm cao mới. 

ONE Championship chính thức có hợp đồng với đài truyền hình TV Tokyo

Shinya Aoki hẳn sẽ là người hạnh phúc nhất với việc ONE Championship mở rộng hoạt động tại quê nhà Nhật Bản.

Cùng với đài truyền hình TV Tokyo, ONE Championship sẽ mang tới cho người hâm mộ Nhật Bản những trải nghiệm võ thuật đẳng cấp nhất, minh chứng cho tinh thần Võ sĩ đạo qua việc tôn vinh những giá trị truyền thống như danh dự, lòng tôn trọng và sự khiêm tốn."

ONE Championship chính thức có hợp đồng với đài truyền hình TV Tokyo

Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong rất kỳ vọng vào tương lai ONE Championship

TV Tokyo sẽ đóng vai trò là đài truyền hình chính thức của giải đấu ONE Championship tại Nhật Bản, cùng với các đơn vị của mình sẽ phát sóng nội dung của ONE Championship thông qua các nền tảng kỹ thuật số trong đó có BS TV Tokyo (một đài truyền hình vệ tinh toàn quốc).

Lần đầu lên sóng năm 1964, đài TV Tokyo sẽ kỷ niệm 55 năm thành lập vào năm 2019 sắp tới. Bên cạnh phát sóng các chương trình hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản, TV Tokyo còn trình chiếu các nội dung thể thao quốc tế như Thế vận hội, các giải đấu bóng rổ, bóng đá, bóng bàn, golf, judo, Quyền Anh cùng với nhiều môn thể thao khác. TV Tokyo và các đơn vị của mình bày tỏ sự phấn khởi khi được hợp tác cùng ONE Championship nhằm phát triển ngành công nghiệp võ thuật tại Nhật Bản, cũng như quảng bá thương hiệu của ONE Championship đến với người hâm mộ tại nơi đây.

Đối đầu nảy lửa ONE Championship: Dejdamrong Sor Amnuaysirichoke -Adrian Matheis

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm