Những pha knockout ấn tượng nhất ONE Championship năm 2019

Phạm Hưng
chủ nhật 29-12-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Nói đến ONE Championship, phải nhắc tới những võ sĩ với sở trường đánh đứng đã làm nên tên tuổi của giải đấu võ thuật lớn nhất hành tinh. Và dưới đây là những cú knockout có thể xếp vào hàng ‘tiêu biểu’ của giải đấu trong năm vừa qua.
Thành Lê vs. Yusup Saadulaev – ONE: For Honor
Màn ra mắt của Thành Lê – võ sĩ từng giữ đai vô địch giải LFA tại Mỹ được đánh giá là cú knockout đẹp mắt và ấn tượng nhất năm 2019 tại sự kiện ONE For Honor tháng 4 năm nay.
Chạm trán Yusup Saadulaev - một đối thủ chuyên sử dụng vật khóa, Thành Lê đã khá vất để chống trả lại sở trường cũng như khả năng kiểm soát của đối thủ trong hiệp 1. Nhưng bất ngờ đã đến khi hiệp đấu thứ 2 mới trôi qua giây thứ 11, trong một tình huống bất cẩn tiếp cận thực hiện một đòn vật, Saadulaev đã lãnh trọn cú đá vòng cầu sở trường của Thành Lê và đổ gục ngay lập tức, làm nền cho màn ra mắt thành công của võ sĩ này tại hạng Featherweight ONE Championship.

Những pha knockout ấn tượng nhất ONE Championship năm 2019

Joshua Pacio vs. Yosuke Saruta 2 – ONE: Roots of Honor
Năm 2019 có thể nói là một năm đáng nhớ với Joshua Pacio – tài năng đến từ Team Lakay Philippines, để mất đai vào tay võ sĩ Nhật Bản Yosuke Saruta ở sự kiện đầu tiên của năm, Pacio đã được trao cơ hội thứ 2 tại ONE Roots of Honor khi chạm trán đối thủ cũ.
Liên tục bị tốc độ, khả năng vật và cả kĩ thuật đánh đứng của Saruta làm khó trong những hiệp đấu đầu tiên, Joshua Pacio đã có một cú đá vòng cầu xuất thần khiến Yosuke Saruta gục ngã – cú đá khiến cả khán đài Mall of Asia tại thủ đô Manila vỡ òa khi chứng kiến nhà vô địch trẻ của họ lên ngôi một lần nữa. Chiến thắng cho thấy bản lĩnh thi đấu của Joshua Pacio hoàn toàn xứng đáng để quay trở lại chức vô địch.    

Những pha knockout ấn tượng nhất ONE Championship năm 2019

Nguyễn Trần Duy Nhất vs. Azwan Che Wil – ONE: Immortal Triumph
Nhắc đến năm 2019 mà bỏ qua việc ONE Championship lần đầu tiên cập bến Việt Nam quả là một thiếu sót lớn. Ra mắt khán giả Việt với ONE: Immortal Triumph, ONE Championship đã ưu ái đưa tay đánh đứng số 1 Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất làm trận đấu áp chót của sự kiện.
Không phụ sự kì vọng của khán giả có mặt ở Nhà thi đấu Phú Thọ ngày hôm đó, Nguyễn Trần Duy Nhất thể hiện phong độ chói sáng trước võ sĩ trẻ người Malaysia Azwan Che Wil. Với cú đá khiến Che Wil đổ xuống ngay từ hiệp 2, Nguyễn Trần Duy Nhất nhanh chóng kết thúc trận đấu vài phút sau đó bằng một cú đấm chính xác – mở màn cho chiến thắng knockout đầu tiên tại ONE Championship.

Những pha knockout ấn tượng nhất ONE Championship năm 2019

Lần đầu bước vào đấu trường ONE Championship, Duy Nhất đã xuất sắc kiếm cho mình một chiến thắng KO.

Aung La N Sang vs. Brandon Vera – ONE Century
Nhận lời thách đấu từ nhà vô địch hạng nặng Brandon Vera, ‘Mãng xà Miến Điện’ Aung La N Sang phải đối mặt với thử thách lớn nhất sự nghiệp tại ONE Century Part 2. Không chỉ chênh lệch về thể hình và kinh nghiệm thi đấu, Aung La còn phải đối mặt với một Brandon Vera đang vô cùng sung mãn sau khi tái xuất. 
Tuy vậy, sự lì lợm và tỉnh táo của Aung La N Sang đã khiến đối thủ và hàng nghìn khán giả tại Tokyo bất ngờ, anh chịu từng đợt tấn công của Vera và phản đòn chính xác – tay đấm người Philippines gục ngã, chiến thắng thuyết phục cho nhà vô địch hạng bán nặng ONE Championship của Aung La N Sang. 

Những pha knockout ấn tượng nhất ONE Championship năm 2019

Martin Nguyễn vs. Koyomi Matsushima: ONE Dawn of Heroes
Dù chiến thắng ấn tượng trước lão tướng Mông Cổ Narantungalag Jadambaa tại ONE Roots of Honor hồi đầu năm, Martin Nguyễn – nhà vô địch ONE Featherweight vẫn đứng trước nhiều nghi ngờ khi các võ sĩ ở hạng cân của anh đang tiến bộ ngày một nhiều hơn.
Chạm trán võ sĩ Karate Koyomi Matsushima – người vừa hạ gục cựu vô địch Marat Gafurov chỉ bằng một cú đấm, Martin Nguyễn tiếp tục cho thấy bản lĩnh khi kiểm soát thế trận hoàn hảo trước khi hạ gục Matsushima bằng loạt đòn đấm sở trường ở hiệp 2. Chiến thắng cho thấy Martin đã hoàn toàn bình phục chấn thương và lấy lại phong độ - chuẩn bị cho những thử thách ở Featherweight đang chờ đợi.

Những pha knockout ấn tượng nhất ONE Championship năm 2019

Martin Nguyễn trở lại sau chấn thương và chứng tỏ năng lực của mình bằng một cú KO xuất sắc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.