Những điều thú vị khán giả Việt đã bỏ lỡ tại ONE Super Series Muay Thái và Kickboxing

Đỗ Khôi Nguyên
thứ tư 13-2-2019 7:04:00 +07:00 0 bình luận
Muay Thái và Kickboxing đều là sản phẩm của người châu Á, nhưng dường như khán giả Việt Nam đã bỏ bê món quà trời cho ấy suốt thời gian qua.

MMA giống như một món mì ăn liền cực ngon cho những người không có hiểu biết về võ thuật và chỉ đơn thuần thích xem những màn đấm đá – dĩ nhiên là trừ một số it fan MMA chân chính. ONE Championship đã phục vụ những bữa ăn tinh thần như thế suốt thời gian qua.

Và giờ đây, giải MMA hàng đầu châu Á đã tuyên bố không bỏ qua bất cứ môn võ nào có thể đem lại niềm phấn kích cho khán giả. Kết quả là sự ra đời của hệ thống trận đấu ONE Super Series ở cả hai bộ môn Muay Thái và Kickboxing.

Những điều thú vị khán giả Việt đã bỏ lỡ tại ONE Super Series Muay Thái và Kickboxing

Muay Thái và Kickboxing: cuồng nhiệt không thua kém MMA

Trong MMA, võ sĩ luôn có thể “giãn” trận đấu bằng những pha tì vật, khóa siết. Dù là một mảng kỹ thuật cần thiết và tinh tế nhưng các trường hợp địa chiến như thế không dễ làm khán giả châu Á cảm thấy hứng thú, đặc biệt là với những người chưa tìm hiểu bộ môn Jiujitsu.

Muay Thái và Kickboxing đơn thuần là những cuộc đọ sức mạnh, độ lỳ lợm và khả năng chơi đôi công của các võ sĩ. Nhịp độ trong hai bộ môn này dồn dập, hào hứng và điên cuồng hơn rất nhiều.

Những điều thú vị khán giả Việt đã bỏ lỡ tại ONE Super Series Muay Thái và Kickboxing
Muay Thái và Kickboxing: cuồng nhiệt không thua kém MMA.

Nếu bạn xem MMA chỉ vì hứng thú với những cuộc đọ sức, tại sao không thử tìm cảm giác ấy trong những trận Muay Thái và Kickboxing mà ONE Championship đang chiếu trực tiếp và hoàn toàn miễn phí đến mọi khán giả?

ONE Championship đang đổ tiền kêu gọi những võ sĩ hàng đầu

Nếu như trong mảng MMA giải đấu hàng đầu châu Á đổ tiền mời gọi Brandon Vera hay mới đây nhất là Demetrious Johnson và Eddie Alvarez thì ONE Super Series cũng có điều tương tự.

Trong làng Muay Thái, những tên tổi hàng đầu từng thống trị những sàn đấu được mệnh danh “thánh địa” Rajadamnern và Lumpinee đang bắt đầu đến với giải MMA hàng đầu châu Á. Đó là bậc thầy của những trò đùa vui kinh hoàng Lerdsila Chumpairtour, là huyền thoại “tay nhanh hơn não” Yodsanklai Fairtex.

Tương tự như vậy, những ngôi sao Kickboxing như Nieky Holzken hay Giorgio Petrosyan cũng dần chứng minh ONE Super Series sẽ sớm trở thành giải đấu sánh ngang các đấu trường Kickboxing hàng đầu thế giới như Glory và K-1.

Những điều thú vị khán giả Việt đã bỏ lỡ tại ONE Super Series Muay Thái và Kickboxing
Không chỉ trong khu vực châu Á, ONE còn nhắm đến cả những huyền thoại ngoài châu lục.

Giải đấu chú trọng trận đấu hơn là những cuộc chửi bới trên mặt báo

Đây là sự khác biệt lớn nhất của ONE Championship với các giải đấu Âu Mỹ. Giải MMA hàng đầu châu Á hoàn toàn không ủng hộ việc các võ sĩ “làm màu” bằng cách tạo scandal hay chửi bới nhau trên truyền thông.

Thay vào đó, các võ sĩ phải tự tạo “thương hiệu” cho mình bằng màn trình diễn trên sàn đấu, bằng độ máu lửa của từng pha đòn. Tư duy đó đã tồn tại từ khi ONE Championship chỉ có các trận đấu MMA và giờ đây là hệ thống ONE Super Series.

Và người hưởng lợi luôn là khán giả, những người có thể bật TV lên xem những trận đấu mà không cần biết võ sĩ là ai, đã từng có thành tích gì nhưng vẫn thể hiện màn thi đấu tuyệt vời!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.