Nguyễn Trần Duy Nhất tổng kết hành trình ONE Championship 2019: Sẵn sàng vô địch

N.Đ
thứ ba 7-1-2020 5:02:00 +07:00 0 bình luận
Tham dự ONE Championship 2019 sau nhiều năm thi đấu ở hàng loạt các giải nghiệp dư và chuyên nghiệp, Duy Nhất có mục tiêu duy nhất là tranh đai vô địch.

Đến với ONE Championship trong tâm thế của một nhà vô địch Muay Thái của Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất đang là cái tên được săn lùng nhiều nhất trong làng võ thời gian qua.

Sở hữu kỹ thuật đáng gờm, sự bình tĩnh và khả năng đọc vị trận đấu ấn tượng, Nguyễn Trần Duy Nhất đã chứng tỏ tài năng của mình tại giải võ thuật hàng đầu thế giới với chiến thắng Knockout đẹp mắt trước Azwan Che Wil vào ngày 6 tháng 9 vừa qua tại Tp.HCM trong khuôn khổ sự kiện ONE: IMMORTAL TRIUMPH.

Nguyễn Trần Duy Nhất chia sẻ: “Kỷ niệm đáng nhớ vẫn là giành được chiến thắng trước Azwan Che Wil bằng KO. Đó là chiến thắng đầu tiên khi tôi ra mắt tại ONE. Nó đặc biệt quan trọng và hạnh phúc hơn khi tôi thi đấu trên ngay quê hương Việt Nam. Thật may mắn khi Nhất đã giành được chiến thắng KO tuyệt đối tại những phút cuối cùng của trận đấu”.

Full fight trận đấu giữa Nguyễn Trần Duy Nhất và Azwan Che Wil tại Tp. HCM tháng 9 vừa qua

Tiếp theo đó, khi cú đá của Nguyễn Trần Duy Nhất hạ gục võ sĩ người Nhật Yuta Watanabe trên đất Singapore, cả khán phòng của nhà thi đấu như đã nổ tung.

Yuta Watanabe được biết đến với tiếng tăm là nhà vô địch của rất nhiều giải đấu: MAJKF, J-Network, WPMF Super Bantamweight Championships, và gần đây nhất là vô địch giải WMC Muay Thai Open - một trong những nhà tổ chức lâu đời, dày truyền thống và được đánh giá cao bậc nhất tại Thái Lan.

Rõ ràng Watanabe không phải là một đối thủ dễ chơi cho Duy Nhất, nhưng “Độc cô cầu bại” của làng Muay Việt đã chứng minh đẳng cấp của mình - không chỉ bằng một trận thắng, mà còn bằng một cú đá knockout gây sững sờ cho tất cả khán giả, ban tổ chức, cũng như giới chuyên môn.

Thành công tại Singapore đã chứng tỏ với khán giả trên toàn thế giới rằng chiến thắng đầu tiên của “Độc cô cầu bại” không đến từ lợi thế sân nhà. Nguyễn Trần Duy Nhất không chỉ trở thành cái tên được quan tâm hàng đầu tại ONE, mà anh cũng đã trở thành một trong số ít những võ sĩ được chủ tịch giải đấu ONE Championship - tỷ phú Chatri Sidyodtong không tiếc lời khen ngợi.

Nguyễn Trần Duy Nhất tổng kết hành trình ONE Championship 2019: Sẵn sàng vô địch

Hai chiến thắng KO ấn tượng liên tiếp đang đưa Nguyễn Trần Duy Nhất đến rất gần trận tranh đai

“Duy Nhất là một võ sỹ đẳng cấp thế giới. Tôi tin rằng anh ấy có tiềm năng để trở thành nhà vô địch thuần Việt Nam đầu tiên trong lịch sử thể thao đối kháng. Trận đấu thật sự tuyệt vời, tôi đã rất ấn tượng với pha knock-out. Tôi cũng dành rất nhiều sự tôn trọng cho Duy Nhất,” ông Sityodtong nhận xét.

Sau những chiến thắng ấn tượng của năm 2019, Nguyễn Trần Duy Nhất mong rằng hành trình của anh sẽ mở ra một con đường mới giúp cho các võ sĩ Việt bước đến đẳng cấp Muay Thái chuyên nghiệp thuận lợi hơn trong tương lai: “Mỗi trận đấu là một thử thách mới. Là võ sĩ, võ sĩ nào cũng vậy thôi, ai cũng có ước mơ vươn tới trận tranh đai.

Bởi thế tôi phải cố gắng thi đấu thật tốt, hết sức mình trong hạng cân, có vậy mới chinh phục được cái đỉnh cao nhất - chiếc đai vô địch ONE Championship. Tôi cũng hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều gương mặt mới đến và đồng hành cùng tôi tại những đấu trường chuyên nghiệp lớn như ONE.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.