Nguyễn Thanh Tùng muốn được một lần chạm vào chiếc đai ONE Championship

Pha Lê
thứ năm 5-9-2019 11:00:21 +07:00 0 bình luận
Nguyễn Thanh Tùng, tay đấm nặng ký của Muay Việt Nam, sẽ xuất hiện trên võ đài ONE Championship lần đầu tiên vào tối 6/9. Anh đang có những kỳ vọng gì khi được thi đấu tại đây?

Nổi tiếng với cú lối đánh di chuyển, cẩn thận ở vòng ngoài, nhưng máu lửa ở vòng trong, Nguyễn Thanh Tùng là một trong những cái tên đáng chú ý của Muay Việt Nam. Với những chiếc huy chương vàng quốc gia, chiếc huy chương vàng đại hội và huy chương bạc thế giới, dù còn rất trẻ ở cái tuổi 23, Nguyễn Thanh Tùng là một trong những võ sĩ Muay Việt đáng xem nhất ở thời điểm hiện tại.

Có mặt tại Giải vô địch thế giới IFMA Muay Thai 2017, Nguyễn Thanh Trùng thất bại ở trận Chung kết. Thất bại ấy thực sự đã khiến Thanh Tùng trở lại sàn đấu với quyết tâm thi đấu mãnh liệt hơn nhiều, để rồi sau đó anh đánh bại các đối thủ của mình bằng knock-out trong phần lớn các chiến thắng suốt 2 năm vừa qua. Đối với Thanh Tùng, việc gia nhập hàng ngũ ưu tú của ONE Championship là một cơ hội lớn, và anh đã luyện tập không ngừng nghỉ với mục tiêu mang lại niềm tự hào cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

"Tôi kí hợp đồng với ONE vì tôi muốn thử sức ở đấu trường lớn hơn," Thanh Tùng cho biết. "Tôi cảm thấy rất vinh dự và hãnh diện khi có thể đại diện Việt Nam tham dự một đấu trường tầm cỡ thế giới như ONE Championship. Tôi cũng mong muốn được một lần chạm vào chiếc đai của ONE."

Nguyễn Thanh Tùng muốn được một lần chạm vào chiếc đai ONE Championship

Nguyễn Thanh Tùng (trái) sẽ đối đầu với võ sĩ người Pakistan Shahzaib Rindh tại ONE Immortal Triumph

Nguyễn Thanh Tùng hâm mộ võ thuật từ khi còn nhỏ. Anh bắt đầu tập luyện với môn Vovinam từ thời tiều học. Sau đó, Thanh Tùng tiếp cận với Muay Thái. Anh thể hiện phong cách thi đấu đầy nhiệt huyết, sử dụng nhiều pha tấn công bằng chỏ, bằng những cú đá tầm thấp để giành hai chức vô địch quốc gia.

"Tôi đặt mục tiêu sẽ thi đấu đẹp, chiến thắng đẹp nhất, nhanh nhất để người hâm mộ trên cả đất nước có thể tự hào," Nguyễn Thanh Tùng khẳng định trước thêm ONE Immortal Triumph.

"Tôi nghĩ rằng trận đấu sẽ kết thúc bằng Knockout, bởi không chỉ tôi muốn hạ knockout đối thủ mà đối thủ cũng muốn có một chiến thắng KO. Nhưng tôi tin mình sẽ là người chiến thắng. Tham gia giải đấu ONE, tôi muốn khẳng định rằng, người Việt Nam dù nhỏ bé, vẫn có thể chiến thắng những đối thủ to lớn hơn."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm