Ngôi sao MMA Trestle Tan và ngày trở lại tại ONE Legendary Quest

Pha Lê
thứ năm 13-6-2019 12:00:42 +07:00 0 bình luận
Trở lại ONE Championship sau hơn 1 năm vắng bóng, lão tướng Trestle Tan đang rất cần một chiến thắng tại ONE Legendary Quest để xốc lại tinh thần sau quãng nghỉ dài vừa qua.

Kể từ lần thượng đài tại sự kiện ONE Tribe of Warriors, tay đấm người Phillipines Trestle Tan vẫn chưa được nếm trải cảm giác chiến thắng kể từ năm 2016. Có thể nói, đây là một quãng trượt dài với sự nghiệp thi đấu của một võ sĩ chuyên nghiệp. 

Tuy nhiên, để nhìn nhận lại hành trình của Tan trong thời gian vừa qua, lão tướng người Philipines liên tiếp phải chạm mặt các đối thủ được mệnh danh là ngôi sao mới của hạng cân. Cùng với lịch thi đấu dàn trải khá thưa thớt, chính điều này đã khiến anh hiếm khi có được phong độ tốt nhất mỗi khi thượng đài. 

Bên cạnh đó, việc tham gia vào huấn luyện và phát triển phong trào MMA tại Việt Nam cũng là lí do khiến Trestle Tan không có nhiều thời gian để tập trung cho những trận đấu của mình. Điều này có thể là một tín hiệu tốt với giới yêu thích MMA tại Việt Nam khi có một võ sĩ chuyên nghiệp hàng ngày vẫn đang đóng góp vào phong trào, nhưng đó lại không hẳn là một điều tích cực với sự nghiệp của anh.

Ngôi sao MMA Trestle Tan và ngày trở lại tại ONE Legendary Quest

Trestle Tan (trái) đã không có cảm giác chiến thắng trên võ đài MMA trong 3 năm qua 

Trở lại tại ONE Legendary Quest ngày 15 tháng 6 tới, Trestle Tan tiếp tục chạm trán một ngôi sao đang lên của giải là tay đấm người Hàn Quốc Yoon Chang Min, một thử thách không hề dễ dàng trên con đường trở lại của anh. 

Lướt qua về Yoon Chang Min, tay đấm sinh năm 1994 hiện là thành viên của Team MAD MMA nổi tiếng tại Hàn Quốc. Nổi bật với lối đánh lì lợm và đầy áp lực, Yoon đã bỏ túi cho mình 4 chiến thắng khi còn thi đấu nghiệp dư ở quê nhà và một màn ra mắt ấn tượng với chiến thắng bằng khóa siết trước đối thủ Bala Shetty tại sự kiện ONE A New Era hồi tháng 3 vừa qua. 

Ngôi sao MMA Trestle Tan và ngày trở lại tại ONE Legendary Quest

Một võ sĩ trẻ như Yoon Chang Min sẽ là thử thách không hề đơn giản với Tan

Có thể nói, trận đối đầu giữa Trestle Tan và Yoon Chang Min chính là màn “kiểm chứng” cho phong độ của cả 2 vào thời điểm này. Đặc biệt với Trestle Tan khi anh cần một chiến thắng để tìm lại cảm giác thượng đài sau quãng thời gian bết bát vừa qua.

Để chuẩn bị cho sức trẻ của Yoon, Trestle Tan cho biết lợi thế thể hình của mình trước đối thủ là điều anh sẽ khai thác. Ngoài ra, tay đấm người Philippines cũng chia sẻ rằng việc cải thiện thể lực và khả năng sống sót trước một trận địa chiến – điều chắc chắn sẽ xảy ra khi thượng dài với Yoon Chang Min là điều anh đã chuẩn bị từ lâu. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm