Nàng “mọt Marvel” Angela Lee

Pha Lê
thứ năm 4-7-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhiều người biết nữ đương kim vô địch ONE Championship hạng Atomweight “Unstoppable” Angela Lee đến với võ thuật từ khi còn nhỏ. Nhưng ít ai biết rằng từ thuở nhỏ nữ vô địch Atomweight đã là một fan cuồng của các siêu anh hùng và những cuốn truyện tranh.

Giống như mọi đứa trẻ lớn lên trong những năm 2000, Angela Lee và cậu em trai của mình Christian “The Warrior” Lee thường xuyên thức giấc vào mỗi sáng sớm để đọc truyện tranh và xem những bộ phim hoạt hình yêu thích.

“Chúng tôi yêu thích các siêu anh hùng. Chúng tôi là fan cuồng,” Angela Lee chia sẻ về vũ trụ Marvel. “Một trong những series ưa thích của tôi là X-Men, và siêu anh hùng yêu thích của tôi trong X-Men là Wolverine.”

Người sói Wolverine, hay còn được biết đến với cái tên Logan không chỉ là nhân vật mà nữ võ sĩ yêu thích trong X-Men mà còn là siêu anh hùng mà cô yêu thích nhất trong tất cả.

Nàng “mọt Marvel” Angela Lee

Nhà ĐKVĐ hạng Atomweight nữ Angela Lee

“Tôi thấy anh ấy thật tuyệt,” Lee chia sẻ. “Đương nhiên anh ấy có bộ móng vuốt nhưng anh ấy cũng biết đánh đấm và trên hết là có khả năng tự phục hồi. Mặt trái duy nhất có lẽ là việc anh bất tử. Nhưng anh ấy thật sự rất ngầu. Anh ấy có những kỹ năng tuyệt vời. Quả thực là một nhân vật với nhiểu khía cạnh.”

Sau chiến thắng trước Mei “V.V” Yamaguchi trong sự kiện ONE: ASCENT TO POWER diễn ra vào tháng 5 năm 2016, đam mê truyện tranh Marvel của Angela Lee lọt đến tai nhiều người hơn. Điều đó sớm giúp nữ võ sĩ có được một chuyến đi đáng nhớ tới thành phố New York, Hoa Kỳ sau đó.

Cuối tháng 9 năm 2016, Angela Lee nhận được lời mời tham dự buổi công chiếu series phim Netflix Luke Cage tại rạp chiếu phim AMC Magic Johnson Harlem 9 thành phố New York. Nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí cũng có mặt tại buổi công chiếu như diễn viên Mike Colter và Rosario Dawson.

Sau khi tham dự buổi lễ, nữ võ sĩ tiếp tục có cơ hội được tham quan trụ sở nổi tiếng của Marvel.

“Khi có mặt tại đó, họ đưa chúng tôi đi tham quan trụ sở làm việc của Marvel,” Angela Lee kể lại. “Thật sự rất thú vị khi được tận mắt chứng kiến hậu trường và cách họ làm nên những bộ phim và truyện tranh ấy. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đó. Cảm giác lúc ấy của tôi như đứa trẻ bước vào cửa hàng bánh kẹo vậy.”

Nhưng đó chưa phải là điều khiến nữ võ sĩ hào hứng nhất.

“Họ còn tặng chúng tôi truyện tranh miễn phí,” Lee chia sẻ. “Họ tặng chúng tôi hàng chồng truyện tranh miễn phí!”

Ngoài “nghiện” truyện tranh và hoạt hình, Angela và em trai mình còn yêu thích những bộ phim Marvel bom tấn. Cô cho biết hai người thích những phim như Captain America: Civil War, Doctor Strange và The Avengers.

Nàng “mọt Marvel” Angela Lee

Bộ sưu tập truyện tranh của Angela Lee

Lee cũng thích theo dõi nhân vật truyện tranh yêu thích của mình Logan trên màn ảnh. Đây là bộ phim mà cô xem tại Bangkok, Thái Lan chỉ vài ngày trước trận đấu với Jenny Huang vào tháng 3 năm 2017.

“Tôi và gia đình ghé vào một khu trung tâm mua sắm và xem bộ phim tại đó. Bộ phim đó thật tuyệt. Tôi nghĩ đạo diễn đã làm rất tốt,” Lee nhận xét. “Tôi thích nhân vật cô bé Laura. Cô bé ấy thật ngầu. Cô ấy vừa dễ thương mà cũng thật đáng sợ.”

Bên cạnh đó, nhà vô địch hạng Atomweight còn có cơ hội được hợp tác cùng Netflix để thử thách kỹ năng võ thuật của cô trong thế giới của những siêu anh hùng. Nữ võ sĩ được làm việc cũng đội ngũ diễn viên đóng thế bộ phim Marvel's Iron Fist để học các động tác mà họ sử dụng trên phim trường.

“Tôi có quãng thời gian thật tuyệt khi học biên đạo võ thuật của series phim Iron Fist,” Lee chia sẻ. “Tôi được làm việc cùng đội ngũ đóng thế, mọi thứ thật thú vị. Trải nghiệm đó thật khác so với võ thuật thi đấu mà tôi hay sử dụng bởi tất cả đều được dàn dựng công phu. Tôi có khoảng thời gian tuyệt vời tại đó. Và ai mà biết được, trong tương lai có thể tôi sẽ làm điều tương tự nếu có cơ hội.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm