Jonathan Haggerty trở thành nhà tân vô địch ONE SUPER SERIES

Pha Lê
thứ bảy 4-5-2019 5:00:25 +07:00 0 bình luận
Dàn võ sĩ xuất sắc nhất trong khu vực và trên thế giới lại có cơ hội được thể hiện kỹ năng của họ trên võ đài ONE Championship. Sam-A Gaiyanghadao để mất chức vô địch vào tay võ sĩ người Anh Jonathan Haggerty. Trong trận ra mắt của mình, võ sĩ Thanh Lê thắng đẹp trước đối thủ Yusup Saadulaev.

Trong trận sự kiện chính của ONE: FOR HONOR, ngôi sao Muay Thai Sam-A Gaiyanghadao đã đánh mất chức vô địch thế giới ONE Super Series Flyweight vào tay võ sĩ người Anh Jonathan Haggerty. Trận tranh đai đã diễn ra sôi động ngoài dự đoán. Jonathan Haggerty, võ sĩ bị cho là cửa dưới đã có màn thể hiện xuất sắc trước ĐKVĐ kỳ cựu của ONE Super Series Sam-A Gaiyanghadao. Thậm chí, trong nhiều khoảnh khắc, Jonathan Haggerty thậm chí còn khiến nhà vô địch Sam-A Gaiyanghadao phải chống trả khó khăn.

Jonathan Haggerty trở thành nhà tân vô địch ONE SUPER SERIES

Sam-A Gaiyanghadao vs. Jonathan Haggerty

Dù thắng bại đã phân, trận sự kiện chính của ONE: FOR HONOR vẫn là một trận đấu sát sao và căng thẳng. Cả nhà vô địch Sam-A Gaiyanghadao lẫn Jonathan Haggerty đều liên tục đổi vai trò tấn công cho nhau trong suốt 5 hiệp đấu nghẹt thở.

Haggerty đã tận dụng tốt lợi thế chiều cao và sải tay của mình để vượt qua một Sam-A đầy kinh nghiệm chinh chiến. Trong trận tranh đai này, những kỹ thuật đẹp mắt của Muay Thai lần lượt được trình diễn bởi cả hai đối thủ.

Jonathan Haggerty trở thành nhà tân vô địch ONE SUPER SERIES

Thanh Lê đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những võ sĩ đáng chú ý của ONE Championship

Khán giả Việt Nam lại tiếp tục hào hứng trước màn trình diễn đầy tài năng của Thanh Lê. Dù nhập cuộc với thế trận bị động, Thanh Lê đã nhanh chóng lật ngược thế trận để chiến thắng.

Bậc thầy Nhu Thuật Yusup Saadulaev khởi động trận đấu với những pha vật đầy toan tính với ý muốn đưa trận đấu xuống sàn. Với đẳng cấp của một đai đen BJJ, Saadulaev đã gây ra nhất nhiều khó khăn trong Thanh Lê trong khoảng thời gian cuối của hiệp đấu đầu tiên. Dù vậy, chỉ sau một phút giải lao, Thanh Lê đã có thay đổi chiến thuật xuất sắc để phát huy sở trường đánh đứng của mình. Chỉ sau hơn mươi giây bước vào hiệp thi đấu thứ hai, Thanh Lê đã tung cú đá vòng cầu chính xác kết thúc Saadulaev.

Màn trình diễn tuyệt vời của Thanh Lê không chỉ tạo nên tiếng vang trong cộng đồng hâm mộ võ thuật Việt mà còn gây sức ảnh hưởng đến mọi khán giả ở sự kiện ONE: FOR HONOR vào lúc đó. Thanh Lê đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những võ sĩ đáng chú ý của ONE Championship dù mới chỉ trải qua trận đấu đầu tiên tại ONE.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.