Jihin Radzuan háo hức trước cuộc đối đầu với Jomary Torres tại Malaysia

Pha Lê
thứ ba 2-7-2019 3:30:15 +07:00 0 bình luận
Nữ võ sĩ với biệt hiệu “Shadowcat” Jihin Radzuan tỏ rõ sự háo hức được trở lại quê nhà Malaysia để tiếp tục cuộc hành trình của mình tại ONE Championship

Ngôi sao 20 tuổi người Malaysia Jihin Radzuan sẽ tiếp đón đối thủ tới từ Philippines Jomary “Zamboanginian Fighter” Torres trong khuôn khổ sự kiện ONE: MASTERS OF DESTINY diễn ra vào ngày 12/7 tới đây.

Nữ võ sĩ đại diện cho đội thể thao Ultimate MMA Academy lần đầu tiên thi đấu ngoài lãnh thổ Malaysia vào tháng 2 vừa qua trong sự kiện ONE: CLASH OF LEGENDS tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. Dù không coi đó là gánh nặng, cô cho biết việc được thượng đài tại chính quê nhà Malaysia luôn mang lại cho mình một nguồn động lực lớn.

“Thật tuyệt khi được trở về Malaysia. Tôi nhớ cái bầu không khí và những tiếng reo hò trên các khán đài tại Kuala Lumpur,” Radzuan chia sẻ.

“Được thượng đài trên chính mảnh đất quê hương luôn là một điều đặc biệt vì ở đó fan hâm mộ có thể tận mắt chứng kiến tôi thi đấu. Chúng tôi luôn mang tới những sự kiện hấp dẫn, và sự kiện lần này cũng vậy.”

“Đây là thời điểm hoàn hảo để đánh dấu sự trở lại và chứng minh cho thế giới thấy tôi không bỏ cuộc.”

Với tuổi đời còn khá trẻ, một điều chắc chắn là Radzuan chỉ đang trong giai đoạn mới chớm của sự nghiệp. Sở hữu thành tích thi đấu 4-1 và ba chiến thắng ấn tượng tại ONE Championship, tiềm năng của võ sĩ trẻ là một điều dễ dàng nhận thấy.

Jihin Radzuan háo hức trước cuộc đối đầu với Jomary Torres tại Malaysia

Dù chỉ mới 20 tuổi, Radzuan đã sớm khẳng định rằng tài năng của cô tại ONE

Là nhà vô địch thế giới bộ môn Wushu, Radzuan cho thấy cô có đầy đủ kỹ năng để thi đấu võ thuật tổng hợp và biết cách cống hiến cho người xem những trận đấu đẹp mắt. Giờ đây thử thách tiếp theo của Radzuan sẽ là Jomary Torres, một đối thủ mà “Shadowcat” đã để mắt tới từ lâu.

“Tôi luôn mong muốn được đối đầu với Torres sau trận thắng trước Puja Tomar, Priscilla Hertati Lumban Gaol và Jenny Huang, nhưng cuối cùng đối thủ của tôi lại là Gina Iniong,” nữ võ sĩ người Malaysia cho biết.

“Tôi luôn coi Torres là một trận đấu hoàn hảo dành cho mình vì tôi muốn từng bước vươn lên trên bảng xếp hạng chứ không nhảy cóc qua các võ sĩ khác để giành suất tranh đai.”

“Tôi cảm thấy biết ơn vì được trao cơ hội đối đầu với cô ấy, và tôi sẽ tận dụng triệt để cơ hội này. Tôi không thể chờ đợi thêm được nữa.”

Jihin Radzuan háo hức trước cuộc đối đầu với Jomary Torres tại Malaysia

Chiến thắng gần nhất của Radzuan là trước Jenny Huang, nữ võ sĩ giàu kinh nghiệm hơn.

Trong giai đoạn chuẩn bị cho trận đấu, Radzuan đang dốc sức cải thiện sức mạnh, thể lực và kỹ thuật, tất cả đều đang đi đúng hướng. Tuy nhiên việc trận đấu được lên lịch sát ngày lễ Hari Haya của người Hồi Giáo sẽ khiến quá trình chuẩn bị của Radzuan thêm phần khó khăn.

Nữ võ sĩ cho biết cô phải cố gắng kiềm chế “cám dỗ” từ những món ăn hấp dẫn mà gia đình và bạn bè của mình được thoải mái thưởng thức.

“May mắn thay huấn luyện viên Melvin Yeoh để mắt tới chế độ ăn uống của tôi và biết cường độ các bài tập thể lực mà tôi cần thực hiện sau khi ăn nhiều đến vậy.”

“Ngoài điều đó ra thì lịch trình tập luyện vẫn như mọi khi. Tôi tập luyện mỗi buổi tối tại Ultimate MMA Academy và hai lần mỗi ngày vào những dịp cuối tuần,” Radzuan cho biết.

“Tôi đã tăng cường tập các bài tập sức mạnh và thể lực, nhưng có lẽ gần đến ngày thi đấu tôi sẽ giảm cường độ xuống.”

Jihin Radzuan háo hức trước cuộc đối đầu với Jomary Torres tại Malaysia

Trong giai đoạn chuẩn bị cho trận đấu, Radzuan đang dốc sức cải thiện sức mạnh, thể lực và kỹ thuật

Trước thềm trận đấu, nữ võ sĩ người Malaysia thể hiện rõ sự tập trung cao độ và đã sẵn sàng tìm lại cảm giác chiến thắng. Dành tất cả sự tôn trọng tới đối thủ, “Shadowcat” tự tin có thể làm fan hâm mộ hài lòng với một trận thắng vào ngày 12/7 sắp tới.

“Những cú đá và kỹ thuật đánh đứng là vũ khí lợi hại nhất của Jomary, nhưng tôi nghĩ kỹ năng địa chiến của cô ấy cũng rất tốt,” Radzuan nhận định.

“Tôi không được phép chủ quan. Cô ấy là một võ sĩ giỏi và điều gì cũng có thể xảy ra.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm