Có gì đặc biệt tại ONE: Masters Of Destiny?

Khôi Nguyên
thứ tư 10-7-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngày 12 tháng 7 này, giải đấu võ thuật lớn nhất châu Á ONE Championship sẽ trở lại Kuala Lumpur cùng với đó là sự kiện bom tấn ONE: MASTERS OF DESTINY.

Điểm hấp dẫn bậc nhất ở sự kiện là trận tái đấu lớn nhất mọi thời đại giữa hai nhà vô địch Giorgio “The Doctor” Petrosyan và Petchmorakot Petchyindee Academy, cả hai võ sĩ sẽ chạm trán nhau ở trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của họ.

Ngoài ra, trong chuỗi sự kiện chính, nữ võ sĩ vô địch thế giới hạng cân Atomweight Angela “Unstoppable” Lee sẽ chính thức bước lên hạng cân Strawweight để thách đấu võ sĩ 8 lần vô địch thế giới Nhu Thuật Brazil - Michelle Nicolini.

Không chỉ có thế, tại sự kiện lần này cũng có sự góp mặt của nhiều ngôi sao võ thuật mới nổi và những võ sĩ kì cựu khác, hứa hẹn một đêm thi đấu bùng nổ và mãn nhãn dành cho những người hâm mộ võ thuật trên toàn thế giới.

Khi đêm sự kiện ngày càng đến gần, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua về một số trận đấu hấp dẫn nhất tại sự kiện ONE: MASTERS OF DESTINY tại Kuala Lumpur lần này.

Trận tái đấu đầy duyên nợ

Tại sự kiện chính, khán giả sẽ được chứng kiến trận thư hùng giữa Petrosyan và Petchmorakot trong trận tái đấu tứ kết ONE Featherweight Kickboxing World Grand Prix.

Vào tháng Năm vừa rồi, cả hai võ sĩ đã có một trận chiến nảy lửa với nhau tại sự kiện ONE: ENTER THE DRAGON, trận đấu căng thẳng và cân tài đến mức ONE phải thu xếp ngay một trận tái đấu để tìm ra người chiến thắng cuối cùng.

Có gì đặc biệt tại ONE: Masters Of Destiny?

Người chiến thắng lần này không chỉ có được tấm vé vào vòng bán kết để đối mặt với nhà vô địch Muay Thái “Smokin” Jo Nattawut, mà còn tiến đến gần hơn với chức vô địch cùng với giải thưởng lên tới 1 triệu đô.

Tại ONE: ENTER THE DRAGON, Petrosyan và Petchmorakot đã khiến các giám khảo phải đau đầu.

Liệu rằng, Petrosyan sẽ tiếp tục lật ngược thế cờ nan giải hay Petchmorakot sẽ đi tiếp vào vòng trong, và ai sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé vào bán kết? Câu trả lời sẽ có vào ngày 12 tháng 7 này.

Thợ săn đai Angela Lee

Tại sự kiện ONE: MASTERS OF DESTINY, Angela Lee sẽ vẫn tiếp tục bước lên hạng cân cao hơn để tiếp tục tìm kiếm vinh quang cho chính mình.

Có thể cô ấy đã thất bại trong nỗ lực để trở thành nhà vô địch thế giới bất bại, nhưng khát khao chiến thắng vẫn không hề nguội lạnh. Ngày 12 tháng 7 này, Angela Lee sẽ thách đấu với đối thủ nguy hiểm bậc nhất ở hạng cân Strawweight - Michelle Nicolini.

Kể từ khi chính thức bước chân vào đấu trường chuyên nghiệp năm 2011, Nicolini đã áp dụng những kĩ năng Nhu Thuật đẳng cấp thế giới của mình để gieo rắc nỗi ám ảnh cho cả hạng cân Strawweight.

Có gì đặc biệt tại ONE: Masters Of Destiny?

Angela Lee chủ động bước lên một hạng cân và tìm đến Nicolini.

Võ sĩ 37 tuổi người Brazil xem trận đấu này là một bàn đạp hoàn hảo để cô có thể thách đấu nhà vô địch thế giới hạng cân Strawweight “The Panda” Xiong Jing Nan.

Cả hai võ sĩ đều được sinh ra để kết liễu đối thủ, và cả hai đều có khát vọng thống trị hạng cân của mình. Tuy nhiên, chỉ một người có thể đi tiếp và làm điều đó, và người đó sẽ là ai, Angela hay Nicolini, chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi điều bất ngờ.

Những chiến binh Malaysia dũng mãnh

Có gì đặc biệt tại ONE: Masters Of Destiny?

Tại đêm thi đấu ONE: MASTERS OF DESTINY lần này, sự góp mặt của những võ sĩ được yêu thích nhất Malaysia dự kiến sẽ khuấy đảo khán đài bởi những màn trình diễn tuyệt vời của họ.

Võ sĩ Ev “E.T.” Ting sẽ chạm trán nhà vô địch thế giới hạng cân Welterweight - Daichi Abe. Bên cạnh đó, nữ võ sĩ Jihin “Shadow Cat” Radzuan cũng đang miệt mài tập luyện để chiến thắng đối thủ của cô – Jomary Torres, cả hai sẽ thượng đài ở một trận đấu hạng cân Atomweight. 

Ba võ sĩ sáng giá của Malaysia sẽ tham gia trong sự kiện lần này.

Cuối cùng, một cuộc đụng độ ở hạng cân bantamweight giữa võ sĩ Saiful “The Vampire” Merican và Mohammed “Jordan Boy” Mahmoud theo luật thi đấu Muay Thái dự kiến sẽ khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ và kinh ngạc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.