Chờ ngày Martin Nguyễn xuất chiến với một bài hát Việt!

Pha Lê
thứ sáu 12-4-2019 17:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng ấn tượng trước Jadambaa Narantungalag, Martin Nguyễn cho biết anh rất mong mỏi có được cơ hội thi đấu tại quê nhà.

Đêm nay, một lần nữa nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn lại khiến khán giả nức lòng khi anh hạ gục cựu vương người Mông Cổ Jadambaa Narantungalag bằng một cú gối bay flying knee tuyệt đẹp. Chiến thắng này càng có ý nghĩa hơn khi Martin Nguyễn đánh bại Jadambaa Narantungalag - một nhà vô địch xuất thân từ giải K1 danh giá - ngay ở sở trường đánh đứng của đối thủ, điều mà cả những huyền thoại Kickboxing như Buakaw hay Masato cũng chưa làm được.

Sau chiến thắng ấn tượng trước Jadambaa Narantungalag, Martin Nguyễn cho biết anh rất mong có được cơ hội thi đấu tại quê nhà. Nói bằng tiếng Việt khá rành rọt "Ngoại ơi, con thương ngoại nhiều lắm", nhà vô địch gốc Việt cho biết anh sẽ tính đến việc dùng một bài hát bằng tiếng Việt để bước lên sàn đấu nếu như được thượng đài tại Việt Nam.

"Một khi Việt Nam có một sự kiện MMA, một sự kiện ONE Championship mà tôi có thể tham dự, tôi chắc chắn sẽ dùng một bài hát tiếng Việt để lên sàn đài," Martin Nguyễn chia sẻ. 

Chờ ngày Martin Nguyễn xuất chiến với một bài hát Việt!

Martin Nguyễn cho biết anh sẽ tính đến việc dùng một bài hát bằng tiếng Việt để bước lên sàn đấu nếu như được thượng đài tại Việt Nam

Bước vào trận đấu quan trọng, Martin Nguyễn cẩn thận với giai đoạn "thủ tục" dò xét đối thủ, võ sĩ người Mông Cổ Jadambaa Narantungalag cũng không vội vàng đè đòn sớm. Tuy vậy diễn biến hòa bình đó không kéo dài được lâu khi cả hai bắt đầu "tăng đô" nhịp độ và uy lực trận đấu. Bình tĩnh, kinh nghiệm và có phần nhỉnh hơn trong khả năng phán đoán tình huống, Martin Nguyễn nhẹ nhàng "bỏ túi" lợi thế điểm số trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Martin Nguyễn nhận ra sự mất ổn định rõ ràng từ phía đối thủ sau một số pha đòn anh vốn đã có lợi thế. Ngay lập tức, anh dồn ép bằng từng pha đòn đơn lẻ và "chốt hạ" trận đấu bằng một pha gối bay chỉ 10s sau đó.

"Mọi cú đánh trong trận đấu của tôi đều đã được tính toán," Martin Nguyễn cho biết.

Chờ ngày Martin Nguyễn xuất chiến với một bài hát Việt!

Pha gối bay của Martin Nguyễn đã hạ KO Jadambaa Narantungalag

"Nhưng không giống với các võ sĩ khác muốn chơi an toàn, tôi thích hạ Knock-out đối thủ hơn. Trước đây, đã có một thời điểm tôi không cho bản thân mình được nghỉ ngơi đủ. Giờ đây, sau khi hồi phục, tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều. Đó cũng là một bài học cho tôi: phải học được cách kiên nhẫn với chính cơ thể mình."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm