Chatri Sityodtong: Tôi là fan của Martin, nhưng Matsushima không phải dạng vừa!

Pha Lê
thứ tư 31-7-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Chatri Sidyodtong đã chia sẻ đánh giá của ông về cặp đấu tranh đai hạng Featherweight giữa Martin Nguyễn và Koyomi Matsushima.

Phát biểu tại buổi họp báo của sự kiện ONE Dawn of Heroes, Chủ tịch ONE Championship Chatri Sidyodtong đã có những chia sẻ của mình về cặp đấu chính, trận tranh đai hạng Featherweight giữa Martin Nguyễn và Koyomi Matsushima. Theo ông Sidyodtong, thì dù bản thân ông là một fan hâm mộ của nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn, Chatri cũng phải thừa nhận võ sĩ người Nhật Koyomi Matsushima "không phải dạng vừa".

Chatri Sityodtong: Tôi là fan của Martin, nhưng Matsushima không phải dạng vừa!

Chủ tịch ONE Championship Chatri Sidyodtong tuy là một fan hâm mộ của nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn, nhưng cũng phải thừa nhận võ sĩ người Nhật Koyomi Matsushima "không phải dạng vừa"

“Đây chắc chắn là sự kiện võ thuật lớn nhất từ trước tới nay tại Philippines. Nếu bạn là người Philippines đang sinh sống tại nước ngoài, bạn không muốn bỏ lỡ sự kiện tối thứ Sáu tuần này đâu," Chủ tịch ONE Championship Chatri Sidyodtong nói.

"Sẽ có hai trận tranh đai bom tấn diễn ra tại Manila. Tôi là fan cuồng của Martin Nguyễn và gia đình nhỏ đáng yêu của anh ấy. Koyomi Matsushima là võ sĩ xuất sắc nhất đại diện cho Nhật Bản. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu nảy lửa. Cả hai võ sĩ đều sở hữu lực đấm mạnh, và tôi có thể chắc chắn trận đấu này sẽ không kéo dài hết 25 phút. Tôi tin trận đấu sẽ kết thúc bằng một pha knockout hoặc submission. Khán giả Philippines sẽ được thưởng thức một bữa tiệc của võ thuật đối kháng."

"Tiếp đó, cuộc đọ sức giữa Jonathan Haggerty và Rodtang Jitmuangnon cũng có thể là ứng cử viên cho danh hiệu trận đấu của buổi tối. Và đương nhiên chúng ta còn được chứng kiến trận bán kết tại ONE Flyweight World Grand Prix giữa Demetrious Johnson và Tatsumitsu Wada. Người chiến thắng trận đấu này sẽ giành suất tham dự trận chung kết diễn ra tại sự kiện lần thứ 100 của giải đấu, ONE: CENTURY tại Tokyo.”

Chatri Sityodtong: Tôi là fan của Martin, nhưng Matsushima không phải dạng vừa!

Marrtin Nguyễn đang có sự tiến bộ vượt bậc

Là trận bảo vệ đai thứ 2 trong năm 2019, Martin Nguyễn đang hướng tới mục tiêu một lần nữa "dọn dẹp" toàn bộ những tay đấm đang nhắm tới chiếc đai vô địch của mình - và đồng thời cũng lấy lại phong độ sau thời gian chấn thương cuối năm 2018. Để chuẩn bị cho sự trở lại vừa rồi, tay đấm gốc Việt đã chuyển hẳn địa điểm tập luyện từ KMA Top Team quen thuộc ở Sydney sang lò luyện Hard Knock 365, Florida, Hoa Kì, nơi có các tay đấm hàng đầu ở các giải MMA lớn trên thế giới đang luyện tập.

Việc tập luyện cùng các võ sĩ tầm cỡ ở nhiều giải đấu khác nhau đã thể hiện rất rõ trong trận đấu của Martin Nguyễn tại ONE Roots Of Honor, đối đầu một striker có những pha đòn nặng như Jadammba - Martin Nguyễn vẫn duy trì được khả năng di chuyển nhẹ nhàng và bắt thời điểm chính xác cho những cú đá phang trụ, thứ vũ khí quyết định tới kết quả trận đấu trong hiệp 2. Có thể thấy, Martin Nguyễn tại ONE Roots Of Honor vẫn không có quá nhiều khác biệt về kĩ năng sở trường - tuy nhiên, sự ổn định và tự tin chính là điều khán giả có thể thấy rõ qua 2 hiệp đấu của anh trước lão tướng người Mông Cổ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm