CEO ONE Championship sẵn sàng tài trợ cho cậu bé bị bắt nạt Quaden Bayles

Lâm Gia
thứ ba 25-2-2020 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Trước những thông tin về cậu bé khuyết tật bị bắt nạt Quaden Bayles, CEO của ONE Championship là Chatri Sityodtong đã có lời đề nghị bất ngờ từ Singapore.

Những ngày vừa qua, video quay cảnh cậu bé khuyết tật Quaden Bayles khóc nức nở cùng những lời lẽ đau lòng như “Cho con một con dao, con sẽ tự đâm mình” được lan truyền trên mạng xã hội.

Người đăng tải video, mẹ của Quaden, cô Yarraka Bayles cho biết vì cậu bé mắc chứng dwarfism – hội chứng khiến cơ thể không phát triển và luôn thấp bé, nên các bạn bè trong lớp đã trêu chọc và bắt nạt Quaden trong thời gian dài. Video được đăng tải ngay lập tức nhận phản ứng gay gắt từ cộng đồng về tình trạng bạo lực học đường vượt quá tầm kiểm soát.

Video Quaden Bayless khóc nức nở cùng những lời lẽ đau lòng:

Trong số những phản hồi từ khắp thế giới, CEO Chatri Sityodtong của ONE Championship cũng không làm ngơ. Vị chủ tịch của giải đấu lớn nhất Châu Á đã gửi lời động viên tới Quaden: “Bác chỉ muốn cháu biết rằng cháu có cả những người bạn từ Châu Á.

Bác không thể tưởng tượng cháu đã trải qua những điều gì, tuy nhiên, hãy nhớ rằng Chúa cho những chiến binh can trường và mạnh mẽ nhất những thử thách khó khăn nhất. Và cháu là một trong số họ. Những nỗi đau ngày hôm nay sẽ là sức mạnh trong tương lai. Một ngày cháu sẽ lớn lên, cháu sẽ có sức mạnh và lòng trắc ẩn để giúp đỡ mọi người.”

CEO ONE Championship sẵn sàng tài trợ cho cậu bé bị bắt nạt Quaden Bayles
CEO Chatri Sityodtong gửi lời động viên tới Quaden Bayless.

Không những thế, vị CEO 49 tuổi còn sẵn sàng tài trợ cho Quaden và gia đình một chuyến đi tới Singapore, cùng một khóa luyện tập võ thuật tại phòng gym Evolve MMA – một trong những lò võ tốt nhất Châu Á.

“Bác muốn mời cháu cùng gia đình đến Evolve MMA, nơi có những giáo trình tốt nhất cho trẻ em, chống lại nạn bắt nạt. Nếu cháu cùng gia đình sẵn sàng mùa hè này, bác xin gửi lời mời, từ cá nhân bác. Và dĩ nhiên là theo dõi các võ sĩ ở ONE Championship, những người đã vượt qua gian khó để vươn lên. Nếu họ có thể, cháu cũng có thể.” – Chatri Sityodtong kết lại lời nhắn của mình.

CEO ONE Championship sẵn sàng tài trợ cho cậu bé bị bắt nạt Quaden Bayles
Lời mời dành cho Quaden Bayless cùng gia đình tới thăm ONE Championship.

Hiện tại, sau khi video của Quaden Bayles gây được sự chú ý trên mạng xã hội, hàng ngàn lời động viên cũng được gửi tới cậu bé. Quỹ từ thiện GoFundMe cũng đã quyên góp được hàng trăm nghìn đô la, trong một dự án mời Quaden và mẹ tới thăm công viên giải trí Disneyland. Ngoài ra, những cái tên nổi tiếng như ngôi sao Hollywood – “người Sói” Hugh Jackman, nhà vô địch Martin Nguyễn cũng gửi lời cổ vũ tới Quaden.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm