Các võ sĩ gốc Việt lần đầu tiên thượng đài cùng nhau dưới màu cờ Việt Nam

Y Tông
thứ tư 4-9-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Sự kiện ONE Immortal Triumph là sự kiện đầu tiên quy tụ nhiều võ sĩ Việt trong và ngoài nước cùng nhau thượng đài dưới màu cờ Việt Nam.

Tại buổi sự kiện ONE Immortal Triumph Open Workout diễn ra vào ngày hôm qua, các võ sĩ đã thể hiện những kỹ thuật của mình trước truyền thông. Tại sự kiện này, các võ sĩ cũng đã chia sẻ nhiều về việc được thi đấu dưới màu cờ đất nước và tại quê hương của mình.

Các võ sĩ gốc Việt lần đầu tiên thượng đài cùng nhau dưới màu cờ Việt Nam

Nữ võ sĩ gốc Việt Bi Nguyễn và đối thủ của mình

“Tôi thật sự phấn khích khi được thi đấu tại ONE Super Series. Giải đấu này có rất nhiều võ sĩ tài năng, và cơ hội ở đây vô cùng lớn. Một trong những lý do chính khiến tôi thích tham gia ONE Championship là có thể đánh giá đầy đủ năng lực của mình thông qua tất cả thể thức thi đấu. Về trận đấu, tôi không bao giờ xem nhẹ đối thủ của mình, Puja Tomar. Tôi chuẩn bị rất kỹ để đối đầu với những thế mạnh và chiến thuật của cô ấy. Hy vọng cả hai sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp. Tôi chắc chắn sẽ hướng đến chiến thắng để làm quà tặng người hâm mộ.” Võ sĩ Bi Nguyễn chia sẻ. 

Nữ võ sĩ Bi Nguyễn là nữ võ sĩ gốc Việt duy nhất đại diện cho Việt Nam thi đấu tại sự kiện này. Ngoài ra võ sĩ Michael Phạm và võ sĩ Chris Nguyễn cũng cho biết mình sẽ thi đấu hết mình để đem về kết quả tuyệt vời nhất cho người hâm mộ Việt Nam.

Các võ sĩ gốc Việt lần đầu tiên thượng đài cùng nhau dưới màu cờ Việt Nam

Võ sĩ Michael Phạm trong buổi Open Workout

“Tôi đang rất hào hứng và sẵn sàng để thể hiện ở màn ra mắt ONE Championship. Được thi đấu ở sự kiện ONE đầu tiên diễn ra tại Việt Nam là một vinh dự to lớn đối với tôi. Tôi luôn mơ ước được trở lại Việt Nam và thể hiện các kỹ năng của mình. Tôi sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.  Bất cứ ai đã nhìn thấy tôi thi đấu đều biết rằng tôi luôn thể hiện những gì tốt nhất và không bao giờ lùi bước trước bất kỳ thử thách nào. Tôi không chờ được khoảnh khắc khi được là người chiến thắng vào thứ 6 này.” Võ sĩ Michael Phạm cho biết. 

Ngoài ra võ sĩ Muay Thái nổi tiếng Nguyễn Trần Duy Nhất và võ sĩ trẻ Nguyễn Thanh Tùng cũng sẽ tham gia giải đấu này. Cả hai võ sĩ đều rất phấn khích vì đây là một cơ hội để thử thách mình với thế giới và sẽ tìm được thêm nhiều kinh nghiệm hơn.

Sự kiện ONE Immortal Triumph sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ vào thứ 6 (6/9) này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm