Bóng hồng ONE Championship bật mí những chuyện thú vị ở Việt Nam

Y Tông
thứ sáu 6-9-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Ring girl ONE Championship Lee Jina chia sẻ những điều đặc biệt và thú vị tại Việt Nam trước thềm sự kiện ONE Immortal Triumph

Ring girl Lee Jina đã có những chia sẻ thú vị khi ở Việt Nam. Bóng hồng của ONE cho rằng đây là một đất nước rất thú vị và rất muốn trải nghiệm nhiều điều ở đây. Lee Jina là một trọng những ring girl sẽ xuất hiện tại sự kiện ONE Immortal Triumph.

Cô đã có những chia sẻ rất thú vị trước thềm sự kiện sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

“Để có thể chuẩn bị tốt nhất cho ngày mai, tôi hay ngủ sớm nên tôi sẽ có đủ sức khỏe cho cả một ngày. Ngủ sớm còn giúp tránh bị tăng cân. Tôi cũng hạn chế ăn đồ nhiều muối hết mức có thể. Tôi cũng cố gắng uống sữa vào buổi đêm trước khi tôi ngủ để giảm nguy cơ bị thâm quần mắt. Vào ban ngày chúng tôi tập luyện lại những gì cần làm trong sự kiện.” Le Jina chia sẻ về việc chuẩn bị cho buổi sự kiện.

Cô cũng cho rằng việc ăn kiêng để giữ vóc dáng đẹp là không quá cần thiết vì dễ bị stress, thay vào đó cô cho rằng nên thường xuyên tập luyện sẽ tốt hơn. “Tôi thực sự ăn tất cả những gì tôi muốn vì nếu tôi quá tập trung vào ăn kiêng thì rất dễ bị stress. Nên tôi cố gắng làm việc và sống theo hướng hạn chế stress nhất có thể. Thay vào đó tôi tập luyện mỗi ngày.”

Bóng hồng ONE Championship bật mí những chuyện thú vị ở Việt Nam

Ring girl Lee Jina là một trong những ring girl đến Việt Nam

Chia sẻ thêm về việc đến Việt Nam, các ring girl cũng rất thích thú khi được tận hưởng hương vị ẩm thực đặc trưng. “Tôi muốn thử ăn phở và uống cà phê chồn.” 

“Tôi muốn được đi tham quan các khu chợ. Tôi cũng muốn được ăn thử các món đồ ăn truyền thống ở đây.” Lee Jina chia sẻ về việc muốn được thử các món ăn và đi tham quan Việt Nam. 

Vào thứ sáu ngày 6 tháng 9, ring girl Lee Jina sẽ xuất hiện tại sân vận động Phú Thọ trước sự kiện ONE Immortal Triumph. Đây là lần đầu tiên sự kiện này được diễn ra tại Việt Nam và tại sự kiện không chỉ có sự góp mặt của các võ sĩ Việt mà còn có trận bảo vệ đai của đương kim vô địch Nong-O Gaiyanghadao.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm