Bi Nguyễn: "Ở trên đài em đánh nhau chứ ở ngoài em hiền, em nghe lời mẹ"

Khôi Nguyên
thứ năm 11-4-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Những nỗ lực trong cuộc sống cũng như những nỗ lực trong việc học tiếng Việt đã cho thấy một Bi Nguyễn rất khác, rất đáng yêu.

Bi Nguyễn, nữ võ sĩ Việt Nam đầu tiên của ONE Championship sẽ có màn ra mắt giải đấu này vào sự kiện ONE: ROOTS OF HONOR sắp tới. Trước sự kiện lớn sắp tới, Bi Nguyễn đã có những chia sẻ thú vị về những ngày đầu tập võ cho đến khi cô dấn thân vào đấu trường chuyên nghiệp. Bi cho biết, dù là võ sĩ khá máu lửa và lì lợm trên võ đài, bên ngoài lồng đấu, cô lại là con người hoàn toàn trái ngược.

"Lúc em đi đánh, đó là một em rất khác, không phải con người thực của em. Lúc em đánh xong là em hiền rồi, em nghe ba mẹ, em hiền với soft (nhạy cảm). Cái đánh của em chỉ là sport (thể thao) mà thôi, chỉ có compete (thi đấu) mà thôi, không phải con người thực của em. Em chỉ là một cô gái Việt Nam thi đấu võ thuật mà thôi."

Bi Nguyễn: Ở trên đài em đánh nhau chứ ở ngoài em hiền, em nghe lời mẹ

"Lúc em đi đánh, đó là một em rất khác, không phải con người thực của em." - Bi Nguyễn

"Ban đầu em theo nghiệp võ, mẹ và các chị em rất phản đối, chỉ có ba em là vui thôi, vì ổng coi Boxing hoài à. Sau một lần, hai lần và ba lần xem em thi đấu thì cuối cùng cả nhà đã ủng hộ em."

Bên cạnh đó, Bi Nguyễn cũng cho thấy những nỗ lực để giữ gìn chính gốc gác của chính mình. Bi cho biết, cô đã tự học tiếng Việt và cố gắng hoàn chỉnh kỹ năng tiếng Việt của mình nhất có thể.

"Em vẫn đang cố gắng học thật nhiều về Việt Nam để có thể quảng bá quê hương mình. Em đã tập nói tiếng Việt đó chứ có ai chỉ đâu!"

Bi Nguyễn: Ở trên đài em đánh nhau chứ ở ngoài em hiền, em nghe lời mẹ

"Em đã tập nói tiếng Việt đó chứ có ai chỉ đâu!" - Bi Nguyễn

Có thể thấy rằng, Bi Nguyễn đang rất nỗ lực để trở thành ngôi sao Việt Nam tiếp theo của ONE Championship bên cạnh nhà ĐKVĐ Featherweight Martin Nguyễn. Tại ONE: ROOTS OF HONOR, Bi Nguyễn sẽ phải đối đầu với Dwi Ani Retno Wulan, nữ võ sĩ kỳ cựu của Indonesia.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm