Angela Lee và đam mê siêu anh hùng ít ai biết   

Đỗ Khôi Nguyên
thứ bảy 26-1-2019 2:54:34 +07:00 0 bình luận
Hầu hết mọi người đều biết nhà vô địch ONE Women’s Atomweight  “Unstoppable” Angela Lee đã bắt đầu luyện tập từ khi biết đi. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng thiên thần võ thuật 21 tuổi rất thích xem truyện tranh siêu anh hùng.
Nhà vô địch ONE Atomweight nữ Angela Lee.

Lớn lên đầu những năm 2000s, Lee và em trai mình, Christian “The Warrior” Lee, thường hay dậy sớm để xem phim hoạt hình siêu anh hùng và đọc truyện tranh.
“Chúng tôi rất hâm mộ siêu anh hùng,” cô ấy thể hiện sự yêu mến của mình với Marvel. “Sê-ri phim anh hùng tôi thích nhất là X-Men, và tôi thích nhất là Wolverine.”

Đối với nữ vô địch Atomweight, Wolverine không đơn thuần chỉ là thích mà còn là siêu anh hùng cô rất hâm mộ.

“Tôi nghĩ nhân vật đó tuyệt vời” Cô nói thêm. “Anh ấy có bộ vuốt kim loại, khả năng tự phục hồi. Anh ấy chiến đấu rất tốt chỉ ngoại trừ điểm xấu là anh ta bất tử, tôi nghĩ anh ta tuyệt vời.”

Angela Lee và đam mê siêu anh hùng ít ai biết   
Wolverine là một trong những siêu anh hùng yêu thích của Angela Lee.

Sau chiến thắng trước Mei “V.V.” Yamaguchi tại ONE: ASCENT TO POWER vào tháng 5/2016, những thông tin về sở thích siêu anh hùng của cô đã được lan truyền, dẫn cô đến chuyến đi tới New York .

Cuối tháng 9 2016, Lee được mời đến New York để dự buổi trình chiếu Sê-ri của netflix Luke Cage, tổ chức tại rạp AMC Magic Johnson Harlem 9 . Với khách mời là các diễn viên của show, bao gồm 2 diễn viên chính Mike Colter và Rosario Dawson.

Sau khi dự lễ trình chiếu, nữ võ sĩ còn được đi một buổi tham quan văn phòng chính của Marvel .

“Khi tôi ở New York, họ đã sắp xếp cho tôi được tham quan trụ sở Marvel,” cô gợi lại một cách vui vẻ. “Được xem hậu trường và các khâu làm việc để tạo ra một bộ truyện và phim rất thú vị. Tôi đã rất vui khi ở đó, giống như mộ đứa trẻ trong cửa hàng kẹo vậy.”

Và đó vẫn chưa phải là phần làm cho cô cảm thấy vui nhất.

“Họ tặng chúng tôi truyện tranh,” côi la lên. “Họ cho chúng tôi hàng đống truyện!”

Ngoài truyện tranh và phim hoạt hình, Lee và em trai cô cũng là fan của những phim siêu anh hùng Marvel. Họ rất thích Captain America: Civil War, Doctor Strange, và The Avengers.

Và tất nhiên phải có Logan, bộ phim cô xem trước khi bảo vệ đai vô địch trước Jenny “Lady GoGo” Huang vào tháng 3 2017.

Angela Lee và đam mê siêu anh hùng ít ai biết   
Angela Lee "cuồng" siêu anh hùng đến nỗi trước trận tranh đai, cô đã "tranh thủ" đi coi phim Logan.

“Tôi và gia đình đã trốn đi xem ở một khu mua sắm tại Thái Lan,” Lee nói. “Tôi rất thích nhân vật Laura, một nhân vật vừa đáng sơ nhưng cũng dễ thương.”

Nữ hoàng atomweight cũng có cơ hội hợp tác với Netflix – sử dụng kĩ năng võ thuật của cô để giúp biên đạo các cảnh hành động trong. Marvel’s Iron Fist.

“Làm việc cho series Iron Fist làm một trải nghiệm tuyệt vời,” cô nói. “biên đạo võ thuật rất khác thi đấu vì khi biên đạo, bạn biết mình cần làm gì, và nó rất thú vị, nếu tôi có cơ hội làm tiếp chắc chắn tôi sẽ làm.”

Angela Lee trên phim trường Iron Fist.

Hiện tại, Lee đang dốc hết sức mình cho trận đấu tiếp theo.

Nhà vô địch sẽ thi đấu tại quê nhà Singapore ở Indoor Stadium tại sự kiện ONE: UNSTOPPABLE DREAMS vào thứ sáu 18 tháng 5 để bảo vệ đai trước Yamaguchi. Đây là trận tái đấu sau trận đấu 2 năm trước của 2 nữ võ sĩ hàng đầu thế giới. 

Đây cũng là một trong những sự kiện lớn nhất của ONE, diễn ra song osng với 2 trận đấu tranh đai vô địch khác, cùng với sự kiện tranh đai feather weight của em trai cô - Christian. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm