3 trận đấu hứa hẹn sẽ cướp show tại ONE: FIRE & FURY

N.Đ
thứ năm 30-1-2020 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngoài tâm điểm của sự kiện là trận tranh đai vô địch thế giới hạng cân Strawweight, FIRE & FURY còn rất nhiều trận đấu khác không kém phần hấp dẫn.

Tương tự như bao sự kiện từ trước đến này của ONE Championship, các cuộc so tài dù là mở màn hay main card của ONE: FIRE AND FURY đều là những cuộc đối đầu không thể bỏ qua. Sau đây sẽ là 3 cuộc độ găng có độ “hot” không kém trận đấu chính tại sự kiện ONE Championship cuối tuần này.

1. Danny Kingad vs. Xie Wei

3 trận đấu hứa hẹn sẽ cướp show tại ONE: FIRE & FURY
Danny Kingad thường được xem là một trong những võ sĩ tài năng nhất ONE Championship không tính hạng cân.

Xuyên suốt 2 năm qua, những trận đấu của Danny Kingad trên võ đài luôn chứa đầy những khoảnh khắc "highlight". Sẽ có lúc anh thực hiện những pha hỗn chiến dưới sàn và cũng sẽ có những thời điểm chàng võ sĩ Philipines tung các cú đòn chớp nhoáng trong những lần đổi đòn máu lửa.

Một trong những điểm yếu của chàng võ sĩ 24 tuổi chính là anh quá chú trọng việc tấn công và thường xuyên bỏ quên mảng phòng thủ. Tuy nhiên, cũng nhờ yếu tố này, mọi trận đấu của Danny Kingad đều được đẩy lên nhịp độ cao nhất.

Đối thủ của Kingad - “Thợ săn” Xie Wei hứa hẹn sẽ cùng võ sĩ Philippines tạo nên cặp đấu đẹp ở ONE: Fire & Fury. Xie Wei cũng là một tay đấm có lối đánh chủ động tấn công bằng sức mạnh. 5 chiến thắng KO gần nhất của Xie Wei chính là minh chứng cho sức mạnh của võ sĩ người Trung Quốc này. Câu hỏi được đặt ra là liệu Xie Wei có thể Knockout Kingad, người chưa từng bị KO bao giờ? Câu trả lời sẽ được hé lộ vào ngày 31 tháng 1.

2. Shoko Sato vs. Kwon Won Il

3 trận đấu hứa hẹn sẽ cướp show tại ONE: FIRE & FURY
Kwon Won Il và Shoko Sato sẽ đối đầu với nhau trong trận đầu tiên của main card.

Đến từ Hàn Quốc, Kwon Won Il là một võ sĩ nổi tiếng với đòn tay phải như trời giáng và lối đánh “đánh nhanh thắng gọn”. Có thể thấy rõ điều này bằng việc chỉ trong 67 giây anh đã đánh bại Anthony Engelen, 19 giây để khiến Eric Kelly ôm sàn và 1 phút 43 giây để hạ gục Sunoto Peringkat. Kwon Won Il hy vọng anh sẽ có thể một lần nữa lặp lại kì tích.

Nhưng cựu vô địch giải đấu lừng danh Shooto hạng cân Bantamweight Shoko Sato sẽ là một đối thủ không hề dễ dàng. Shoko Sato đã thượng đài 54 lần và với 34 chiến thắng, có thể thấy rằng kinh nghiệm thi đấu của Sato vượt xa Kwon Won Il.

5 chiến thắng gần nhất của Shoko Sato đều là những cú Knockout, vì thế chiến thuật đánh nhanh thắng gọn của võ sĩ Hàn Quốc sẽ khó mà áp dụng với lão tướng người Nhật.

3. Rodlek PK.Saenchaimuaythaigym vs. Chris Shaw

3 trận đấu hứa hẹn sẽ cướp show tại ONE: FIRE & FURY
Rodlek là mẫu võ sĩ cống hiến tiêu biểu của ONE Championship.

Cứ mỗi khi Rodlek PK.Saenchaimuaythaigym bước lên võ đài, chắc chắn khán giả sẽ được thấy điều kì diệu. Dù là chờ đợi khoảnh khắc hoàn hảo nhất để đốn gục Andrew Miller hay đổi đòn khoảng cách gần với Liam Harrison, khán giả chắc chắn sẽ được thấy những phút giây bùng nổ trên sàn đấu. Đối đầu với Rodlek, ở đâu cũng là cửa tử.

Tuy nhiên, tân binh của ONE Championship Chris Shaw khẳng định rằng anh đang sở hữu món vũ khí đặc trị sở trường Muay Thái của đối thủ - Boxing. Lối di chuyển linh hoạt lắt léo cùng những đòn đấm đa dạng là điều khiến Chris Shaw trở nên cực kỳ nguy hiểm. Rodlek muốn đôi công ở cự li gần, võ sĩ người Scotland sẽ không ngần ngại bước đến và đáp trả.

Phần Lead Card của ONE: Fire & Fury sẽ được phát sóng trên HTV Thể thao vào 4:30 chiều ngày 31 tháng 1. Theo sau là phần Main Card cũng trên HTV Thể thao được truyền hình trực tiếp vào lúc 19:30 tối cùng ngày.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm