3 lý do khiến khán giả Việt phải theo dõi ONE: Roots Of Honor

Pha Lê
thứ bảy 6-4-2019 23:00:41 +07:00 0 bình luận
Diễn ra vào cuối tuần sau 12/4, ONE: Roots Of Honor là một trong những sự kiện đáng xem nhất cho fan MMA Việt trong tháng 4 nhờ những lý do dưới đây.

Sự trở lại của Martin Nguyễn

Dẫn đầu sự kiện, chắc chắn sự trở lại của Martin Nguyễn sẽ là tâm điểm chú ý với người hâm mộ Việt Nam tại Roots Of Honor. Sau hành trình phi thường năm 2017 và 2018, Martin Nguyễn còn phải chịu thêm các chấn thương nghiêm trọng dẫn tới việc phải trả lại đai hạng nhẹ cuối năm 2018. Trước tình trạng đó, người hâm mộ Việt Nam không khỏi bày tỏ sự lo lắng với sức khỏe cũng như phong độ của chàng võ sĩ gốc Việt.

Mặc dù tuyên bố đã hồi phục và sẵn sàng 100% thể lực để tái xuất tại ONE Roots Of Honor ngày 12 tháng 4 tới, Martin Nguyễn vẫn cần một màn trình diễn thuyết phục để làm yên lòng người hâm mộ Việt. Đặc biệt, khi đối thủ của anh là tay đấm lão luyện người Mông Cổ Narungalag Jadambaa. 

3 lý do khiến khán giả Việt phải theo dõi ONE: Roots Of Honor

ONE Roots Of Honor với sự trở lại của Martin Nguyễn.

Nữ võ sĩ gốc Việt Bi Nguyễn ra mắt ONE Championship 

ONE Roots Of Honor cũng sẽ là sự kiện ra mắt của nữ võ sĩ xinh đẹp Bi Nguyễn – tay đấm nữ đang được chú ý sau show truyền hình ăn khách Survivor tại Mỹ năm 2018. Gia nhập ONE Championship cuối năm 2018, Bi Nguyễn phải đợi gần nửa năm để có màn ‘chào sân’ đầu tiên với khán giả Châu Á. 

Dù nổi tiếng trên truyền hình, nhưng sự thành công của Bi Nguyễn còn đến từ thành tích chuyên nghiệp khi cô là 1 trong 2 nữ võ sĩ gốc Việt duy nhất tham gia thi đấu Muay Thái và MMA trên đất Mỹ. Sở hữu nền tảng thể lực tốt, kĩ năng Muay Thái được trui rèn qua nhiều trận đấu cùng sự hướng dẫn từ các HLV phòng tập JacksonWink danh tiếng, Bi Nguyễn xứng đáng có được sự mong chờ từ khán giả Việt. 

3 lý do khiến khán giả Việt phải theo dõi ONE: Roots Of Honor

Sự kiện Roots Of Honor cũng chứng kiến màn ra mắt ONE Championship của nữ võ sĩ Bi Nguyễn.

Sự chú ý của ONE Championship với thị trường Việt Nam 

Với sự góp mặt của Martin Nguyễn và Bi Nguyễn, ONE Roots Of Honor là sự kiện đầu tiên của ONE Championship có 2 võ sĩ mang dòng máu Việt Nam tham dự. Cùng với trận ra mắt thành công của Trần Quang Lộc tại ONE Warrior Series tháng 2 vừa qua, có thể thấy, ONE Championship đã có cái nhìn tập trung hơn với thị trường Việt Nam. 

Mặc dù đã lên kế hoạch với sự kiện Immortal Triumph tại TP Hồ Chí Minh vào tháng 9 tới, Roos Of Honor vẫn là một bước khỏi động hoàn hảo để người hâm mộ Việt dành sự chú ý tới các sự kiện của ONE Championship thời gian tới. Với nhiều cái tên Việt tiềm năng có thể xuất hiện, Roots Of Honor sẽ là viên gạch đầu tiên để xây dựng sự chú ý của khán giả Việt với đấu trường số 1 Châu Á. 

3 lý do khiến khán giả Việt phải theo dõi ONE: Roots Of Honor

Không chỉ dừng lại ở Martin Nguyễn, Bi Nguyễn hay Trần Quang Lộc, Roots Of Honor như viên gạch đầu tiên để xây dựng thương hiệu võ sĩ Việt tại ONE Championship. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm