3 lý do khiến khán giả Việt Nam phải theo dõi ONE: FOR HONOR

Pha Lê
chủ nhật 28-4-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Sự kiện ONE: FOR HONOR sẽ được diễn ra vào ngày 3/5 tới tại thành phố Jakarta (Indonesia). Đến với sự kiện này, người hâm mộ Việt Nam không chỉ chờ mong những trận đấu mãn nhãn mà vì còn nhiều lý do khác.

Đối thủ tương lai của Martin Nguyễn

Sau chiến thắng tuyệt đối tại ONE: ROOTS OF HONOR, Martin Nguyễn đã gần như “quét sạch” mọi tay đấm hàng đầu ở hạng lông (featherweight). Tuy nhiên, nhân tài ở hạng cân này vẫn còn nhiều và chỉ còn thiếu cơ hội thể hiện. Tại sự kiện ONE: FOR HONOR, chúng ta sẽ chứng kiến sự trở lại của cựu vô địch Marat Gafurov trước tay đấm trẻ đầy tiềm năng Tetsuya Yamada.

Tay đấm Yamada đang có 2 chiến thắng liên tiếp trong sàn đấu ONE Championship. Nếu giành chiến thắng thuyết phục trước một cựu vô địch như Gafurov thì khả năng anh được trao cho tấm vé tranh đai trong tương lai là khá cao.

3 lý do khiến khán giả Việt Nam phải theo dõi ONE: FOR HONOR

Yamada đang tìm đường đến đỉnh vinh quang

Tuy nhiên chúng ta cũng phải dè chừng Gafurov, người đang muốn giành lại ngai vàng giải đấu ONE. Đáng tiếc là thành tích thi đấu của tay đấm này thực sự không mấy xuất sắc khi đang có 2 trận thua trong 3 trận gần đây nhất. Trận đấu này thực sự quan trọng nếu Gafurov muốn khẳng định vị trí của mình trong giải đấu.

3 lý do khiến khán giả Việt Nam phải theo dõi ONE: FOR HONOR

Không thể xem thường nhà cựu vô địch ONE Championship Marat Gafurov

Huyền thoại Yushin Okami lần đầu ra mắt ONE Championship

Đối với nhiều người mới bắt đầu xem MMA thì chắc cũng biết đến Yushin Okami là một trong những tay đấm mạnh tầm cỡ thế giới. Tuy nhiên với những người sớm biết tới bộ môn MMA thì Yushin Okami là một cái tên quá quen thuộc. Ông xuất hiện từ những trận MMA ở sàn đấu PRIDE hay Pancrase ở Nhật Bản, đến chiến thắng “kì dị” trước huyền thoại “Nhện” Anderson Silva ở Rumble on the Rock 8.
 
Yushin Okami còn được coi là tay đấm Châu Á “xưng hùng xưng bá” trên sàn đấu MMA thế giới, đối đầu với những cái tên “khủng” như Anderson Silva hay Jake Shields. Ông không chỉ là một tay đấm mạnh mà còn là người cống hiến trong việc phát triển MMA trên toàn thế giới. Sự trở lại của ông chắc hẳn là một cơn sốt cho những người hâm mộ trên toàn thế giới không chỉ ở Việt Nam. 

3 lý do khiến khán giả Việt Nam phải theo dõi ONE: FOR HONOR

Yushin Okami lần đầu ra mắt ONE Championship

Sự trở lại của huyền thoại Sam-a Gaiyanghadao

Sau gần một năm vắng bóng, nhà vô địch thế giới ONE Super Series - Sam-a Gaiyanghadao - cuối cùng cũng trở lại sàn đấu và bảo vệ danh hiệu trước tay đấm người Anh - Jonathan Haggerty. 

Sam-A được coi là một trong những võ sĩ Muay Thái hàng đầu hiện nay với 366 trận thắng và vô số danh hiệu vô địch Muay Thái thế giới. Ông cũng là tay đấm đầu tiên giành được danh hiệu vô địch Muay Thái tại ONE Super Series ở hạng ruồi (flyweight). 
 
Đã quá lâu người hâm mộ mới có thể được nhìn ông thi đấu trong sàn đấu ONE Championship. Lối đánh tinh tế và bùng nổ đúng lúc là thứ khiến người hâm mộ luôn nhớ đến ông. Dù đã vắng mặt trong một thời gian dài nhưng Sam-A vẫn là một trong những cái tên “hot” trong sàn đấu ONE Championship.

3 lý do khiến khán giả Việt Nam phải theo dõi ONE: FOR HONOR

Sau gần một năm vắng bóng, nhà vô địch thế giới ONE Super Series - Sam-a Gaiyanghadao cuối cùng cũng trở lại

Giờ đây nhiều người đang ngóng chờ trận bảo vệ danh hiệu vô địch đầu tiên của ông tại sự kiện ONE: FOR HONOR, được tổ chức vào ngày 3/5 tại thành phố Jakarta (Indonesia).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm