Nhận định NBA: Toronto Raptors vs San Antonio Spurs (ngày 12/1, 6h00)

Quang Minh
chủ nhật 12-1-2020 16:08:37 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Toronto Raptors vs San Antonio Spurs diễn ra vào lúc 6h00 ngày 12/1.

Tỷ lệ: Toronto Raptors chấp 3 điểm

Tổng điểm: 220,5

Dưới bàn tay của phù thủy Gregg Popovich, San Antonio Spurs vẫn biết cách tạo nên những bất ngờ cho dù đội hình của họ không được đánh giá cao. Spurs đã liên tiếp đánh bại Milwaukee Bucks và Boston Celtics, dù sau đó ngã ngựa trước Memphis Grizzlies nhưng rõ ràng không đội bóng nào có thể xem thường Spurs.

Làm khách tại Toronto dù không phải lần đầu nhưng chắc hẳn DeMar DeRozan vẫn luôn muốn thi đấu với hơn 100% phong độ mỗi khi đối đầu với đội bóng cũ. Hậu vệ này vẫn đang có phong độ rất ấn tượng với trung bình 22,4 điểm - 5,3 rebound.

Về phần mình Toronto Raptors vẫn đang trải qua những ngày tháng khó khăn khi cầu thủ quan trọng nhất của họ là Pascal Siakam dính chấn thương. Sau rất nhiều đồn đoán, sự trở lại của ngôi sao người châu Phi vẫn chỉ là một dấu hỏi.

Nhận định NBA: Toronto Raptors vs San Antonio Spurs (ngày 12/1, 6h00)
Spurs vẫn là đội bóng không thể xem thường

Con Viruss chấn thương vẫn đang hoành tại Raptors, không chỉ Siakam tay ném VanVleet cũng đang có vấn đề về thể lực và khả năng ra sân của anh còn bỏ ngỏ. Với tình hình lực lượng như vậy thật khó cho đội chủ nhà có thể tạo nên sự khác biệt.

Spurs không phải là đội bóng thi đấu sân khách ấn tượng ở mùa giải này, tuy nhiên họ hoàn toàn có cơ hội cải thiện thành tích trong chuyến làm khách tại Canada ngày mai.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Toronto Raptors thắng dưới 3 điểm

Tổng điểm: Dưới 220,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm