Nhận định NBA: Toronto Raptors vs Los Angeles Lakers (ngày 15/3, 7h00)

Quang Minh
thứ năm 14-3-2019 10:43:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Toronto Raptors vs Los Angeles Lakers diễn ra vào lúc 7h00 ngày 15/3.

Tỷ lệ: Toronto Raptors chấp 10 điểm

Tổng điểm: 231

Toronto là điểm đến đầu tiên của Los Angeles Lakers trong chuỗi 5 trận làm khách. Dù không còn mục tiêu tham dự Playoffs nhưng đội bóng áo vàng vẫn đang giữ được tinh thần thoải mái sau chiến thắng 123-107 trước Chicago Bulls.

"Chúng tôi vẫn còn cơ hội, chúng tôi sẽ đến Toronto trong trận đấu tiếp theo và sau đó là Detroit, cuối cùng là Milwaukee, họ đều là những đội bóng đang nằm trong nhóm Playoffs nhưng điều đó không thể ngăn cản chúng tôi." LeBron James tự tin khẳng định.

Tin vui với đội bóng áo vàng là Kyle Kuzma đã trở lại và ngay lập tức tỏa sáng khi ghi được 21 điểm trong trận đấu với Chicago Bulls. Trước đó anh phải nghỉ 1 tuần sau khi dính chấn thương mắt cá chân.

Nhận định NBA: Toronto Raptors vs Los Angeles Lakers (ngày 15/3, 7h00)

Về phía Raptors họ vừa trải qua một trận đấu tồi tệ, không chỉ là thất bại 126-101 trước Cleveland Cavaliers, Serge Ibaka còn bị cấm thi đấu 3 trận sau tình huống anh muốn trở thành võ sỹ.

Ngoài ra những ngôi sao như Kyle Lowry, Danny Green và Pascal Siakam nhiều khả năng cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương mắt cá chân cũng như chấn thương vai và lưng.

Đương nhiên đội chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn trong cuộc đón tiếp Lakers vào ngày mai nhưng sự thiếu hụt nhân sự khiến nhiệm vụ ghi trên 10 điểm trở nên bất khả thi với họ.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Toronto Raptors thắng trên 10 điểm

Tổng điểm: Dưới 231

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm