Nhận định NBA: San Antonio Spurs vs Portland Trail Blazers (ngày 17/3, 7h30)

Quang Minh
thứ bảy 16-3-2019 10:22:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa San Antonio Spurs vs Portland Trail Blazers diễn ra vào lúc 7h30 ngày .

Tỷ lệ: San Antonio Spurs chấp 2 điểm

Tổng điểm: 227

Từ một đội bóng có nguy cơ mất suất Playoffs, San Antonio Spurs đang tiến bộ thần tốc và bám sát nhóm đầu trên bảng xếp hạng miền Tây. Họ đã có 7 chiến thắng liên tiếp và mong muốn tiếp tục nâng cao thành tích khi có được lợi thế sân nhà trong cuộc đón tiếp Portland Trail Blazers vào ngày mai.

Hiện tại đoàn quân của HLV Popovich đang kém đối thủ của họ ngày mai khoảng cách 2,5 trận thắng. Rõ ràng Spurs hoàn toàn có cơ hội thu hẹp khoảng cách khi thành tích sân nhà của họ là rất tốt với 9 chiến thắng liên tiếp.

Sau sự ra đi của Kawhi Leonard, LaMarcus Aldridge đang ngày càng chứng tỏ anh hoàn toàn có đủ sức thay thế người đàn anh. 18 điểm và 12 rebound trong chiến thắng 109-83 trước New York Knicks đã là lần thứ 25 trong mùa giải này anh lập double-double.

Nhận định NBA: San Antonio Spurs vs Portland Trail Blazers (ngày 17/3, 7h30)

DeMar DeRozan cùng Bryn Forbes, Jakob Poelt, Marco Belinelli đều đang thi đấu rất tốt. Quan trọng hơn cả là sự trở lại của Rudy Gay sau 2 trận đấu vắng mặt vì cảm cúm. 

"Chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào ở mùa giải năm nay, chúng tôi tìm thấy tiếng nói chung khi chơi bóng và khi mọi thứ vào guồng việc ra sân và giành chiến thắng trở nên dễ dàng," DeMar DeRozan tự hào.

Thực tế những đối thủ mà Spurs đánh bại gần đây bao gồm cả những đội bóng lớn như Milwaukee Bucks, Denver Nuggets hay Oklahoma City Thunder, vì vậy việc tiếp tục có được chiến thắng trước Portland Trail Blazers cũng không có gì quá bất ngờ.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: San Antonio Spurs thắng trên 2 điểm

Tổng điểm: Dưới 227

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm