Nhận định NBA: San Antonio Spurs vs Indiana Pacers (ngày 3/3, 08h30)

Minh Hiếu
thứ hai 2-3-2020 10:37:54 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa San Antonio Spurs vs Indiana Pacers diễn ra vào lúc 08h30 ngày 3/3

Tỷ lệ: Pacers chấp 1,5 điểm

Tổng điểm: 223

Đường hầm tối tăm của Indiana Pacers đã không còn, và giờ họ đang ở trong giai đoạn bừng sáng. Chuỗi 6 trận thất bại kết thúc bằng việc giành thắng lợi ở 5 trong số 6 trận đấu vừa qua. Sau thắng lợi trước Cleveland Cavaliers sẽ là một San Antonio Spurs đang run rẩy.

Spurs vừa thoát hiểm trước Orlando Magic bằng thắng lợi 114-113, tuy nhiên chừng ấy vẫn chưa đủ để người hâm mộ đội bóng bang Texas yên lòng. Jakob Poetl dính chấn thương, còn khả năng ra sân của LaMarcus Aldridge cũng bị bỏ ngỏ.

AT&T Center giờ không còn là pháo đài bất khả xâm phạm. Các đội khách đã đạt hiệu suất dứt điểm lên đến 45,5% mỗi khi làm khách của thầy trò Gregg Popovich. Chắc chắn đây là con số có lợi cho Indiana Pacers, đội bóng sở hữu hàng công ghi khoảng 112 điểm mỗi trận.

Nhận định NBA: San Antonio Spurs vs Indiana Pacers (ngày 3/3, 08h30)
DeMar DeRozan tiếp tục gánh vác nhiệm vụ ghi điểm của Aldridge

Aldrige tiếp tục ngồi ngoài nên vai trò của DeMar DeRozan càng được đề cao. Cựu binh này ghi trung bình hơn 22 điểm mỗi trận trước khi tiếp đón Pacers. Trey Lyles cũng vừa có một trận đấu ấn tượng với 20 điểm, nhưng liệu họ có thể duy trì phong độ trước hàng thủ tốt thứ bảy của NBA?

Đây sẽ là dịp tốt để thầy trò Nate McMillan cải thiện thành tích sân khách. Họ chỉ có thành tích 15-14 trong 29 trận xa nhà từ đầu mùa. Họ đã đạt hiệu suất ném lên đến 51% ở trận gặp Cavaliers vừa qua và con số này sẽ còn nâng cao khi họ chạm trán hàng thủ tệ thứ năm giải đấu.

Dự đoán: Pacers thắng 8 điểm

Tổng điểm: 230

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm