Nhận định NBA: Portland Trail Blazers vs Oklahoma City Thunder (ngày 24/4, 9h30)

Quang Minh
thứ ba 23-4-2019 11:00:29 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Portland Trail Blazers vs Oklahoma City Thunder diễn ra vào lúc 9h30 ngày 24/4.

Tỷ lệ: Portland Trail Blazers chấp 3,5 điểm

Tổng điểm: 219

Nếu như game 3 là màn trình diễn vô cùng xuất sắc của Russell Westbrook thì ngược lại ở game đấu thứ 4 NBA Playoffs của OKC người hâm mộ chủ nhà nhận lại sự thất vọng từ màn trình diễn của Ninja Rùa.

Với 40 phút thi đấu trên sân Westbrook chỉ mang về 14 điểm với FG chỉ là 5-21. Westbrook tiếp tục lối chơi cá nhân khi anh cầm quá nhiều bóng và tung những cú dứt điểm ở tư thế khó thay vì luân chuyển bóng cho các đồng đội.

Có vẻ như Westbrook đang cố gắng trình diễn lối chơi 1-1 với Damian Lillard thay vì nỗ lực vì cả đội bóng. Hệ quả là OKC đánh mất thế trận và bị ghi rất nhiều điểm từ những pha phản công nhanh đơn giản của Portland Trail Blazers.

Nhận định NBA: Portland Trail Blazers vs Oklahoma City Thunder (ngày 24/4, 9h30)

Từ việc nắm giữ lợi thế sân nhà để có thể san bằng tỷ số 2-2 thì bây giờ OKC đã bị đối phương dẫn trước 3-1 và ngày mai họ sẽ phải trở lại làm khách trên sân Moda Center nơi mà Westbrook và các đồng đội dễ dàng để thua 2 game đấu đầu tiên.

"Chúng tôi phải ghi điểm tốt hơn, tôi không nghĩ rằng chúng tôi nên tập trung vào phòng ngự, đó không phải là điểm mạnh của OKC. Nhưng nếu cứ dứt điểm không tốt thì mọi thứ sẽ thật khó khăn." Paul Geogre chia sẻ trước thềm game 5.

Được trở về sân nhà cùng lối chơi tập trung cao độ Portland Trail Blazers nhiều khả năng sẽ tiễn chân Oklahoma City Thunder khỏi NBA mùa này.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Portland Trail Blazers thắng trên 3,5 điểm

Tổng điểm: Dưới 219

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm