Nhận định NBA: Portland Trail Blazers vs Oklahoma City Thunder (ngày 17/4, 9h30)

Quang Minh
thứ ba 16-4-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Portland Trail Blazers vs Oklahoma City Thunder diễn ra vào lúc 9h30 ngày 17/4.

Tỷ lệ: Portland Trail Blazers chấp 2 điểm

Tổng điểm: 221,5

Sau buổi tập sáng nay Paul Geogre tuyên bố anh đã không còn cảm thấy đau ở vai và sẵn sàng cho game đấu thứ 2. Đó là tin tốt lành cho Thunder sau trận thua 104-99 ở game 1.

"Tôi không còn cảm thấy đau, tôi đã chơi 43 phút ở trận đấu trước và tôi không muốn lấy cớ về chấn thương khi nó không ảnh hưởng gì tới màn trình diễn của cá nhân mình." Paul Geogre quả quyết.

Dù ghi 26 điểm trong trận đấu game 1 NBA Playoffs nhưng hiệu suất của Paul Geogre bị đặt một dấu hỏi lớn với FG chỉ là 8-24 trong đó hiệu suất ném 3 chỉ là 4-15. Dẫu sao màn trình diễn của anh vẫn là xuất sắc nhất đội.

OKC đáng nhẽ đã có cơ hội giành chiến thắng nếu họ không dứt điểm quá tệ. Hiệu suất ném 3 của họ là 5-33 đạt vỏn vẹn 15,2%, FG toàn đội cũng ở dưới mức 40% điều đó lý giải nguyên nhân vì sao đội khách thất bại trong game 1.

Nhận định NBA: Portland Trail Blazers vs Oklahoma City Thunder (ngày 17/4, 9h30)

Nói đi cũng phải nói lại đối thủ của OKC - Portland Trail Blazers cũng không xuất sắc hơn là bao khi FG của họ cũng chỉ là 42%. Tuy nhiên họ tận dụng rất tốt cơ hội ở 3 phút cuối hiệp 2 để đưa thế trận về cân bằng trước khi hạ gục đội khách nhờ sự xuất sắc của Damian Lillard.

"Có rất nhiều vấn đề trong trận đấu đầu tiên, chúng tôi đã thi đấu không tốt và để cho họ có quá nhiều khoảng trống. Thật may là OKC dứt điểm không tốt nhưng chúng tôi cần phải cải thiện phòng thủ nếu không muốn để thua game 2." Damian Lillard - người ghi 30 điểm trong trận đấu trước tỏ ra không hài lòng.

 Dẫu sao Trail Blazers vẫn cho thấy họ lợi hại như thế nào khi được thi đấu trên sân nhà trong khi khâu dứt điểm của OKC vẫn chưa thể cải thiện từ vòng bảng cho tới NBA Playoffs. Với phong độ đang rất cao của Damian Lillard anh hứa hẹn sẽ dẫn dắt các đồng đội để mang về chiến thắng tiếp theo cho đội chủ nhà.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Portland Trail Blazers thắng trên 2 điểm

Tổng điểm: Trên 221,5

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm