Nhận định NBA: Phoenix Suns vs Philadelphia 76ers (ngày 5/11, 9h)

Minh Hiếu
thứ hai 4-11-2019 12:16:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu Phoenix Suns vs Philadelphia 76ers diễn ra vào lúc 9h00 ngày 5/11.

Tỷ lệ: Philadelphia 76ers chấp 1 điểm

Tổng điểm: 223

Trận đấu tại Phoenix là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng khởi đầu vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay. Nếu như Phoenix Suns gần như đã rũ bỏ hình ảnh yếu đuối bất chấp án treo giờ của DeAndre Ayton, thì Philadelphia 76ers đang là đội bóng duy nhất còn bất bại tại NBA với chuỗi 5 trận toàn thắng.

Talking Stick Resort Arena sẽ là địa điểm thứ hai trong chuỗi 4 trận sân khách liên tiếp của 76ers, sau khi họ đánh bại Portland Trail Blazers ở Moda Center. Sixers cần làm quen với điều này, vì 9/13 trận mở màn của họ diễn ra xa nhà. Nếu thuận buồm xuôi gió trong giai đoạn này, họ sẽ là ứng cử viên số một cho ngôi đầu miền Đông.

Philadephia cũng sẽ không có trung phong chính của mình là Joel Embiid. Cầu thủ người Cameroon đang phải thi hành án treo giò 2 trận sau vụ ẩu đả với Karl-Anthony Towns. Đây sẽ tiếp tục là cơ hội thể hiện cho Thybulle, người đang dẫn đầu về số steal trung bình mỗi trận và đứng thứ 25 NBA về số block trung bình dù chỉ chơi xấp xỉ 20 phút.

Nhận định NBA: Phoenix Suns vs Philadelphia 76ers (ngày 5/11, 9h)
Devin Booker không còn đơn độc tại Suns

Không phải tự nhiên mà thầy trò Brett Brown đang là đội bóng có thành tích tốt nhất NBA. Họ đứng thứ 12 về số điểm ghi được trên 100 pha bóng và đứng thứ sáu về độ hiệu quả trong phong ngự.

Devin Booker tiếp tục thi đấu đầy ấn tượng về mặt tấn công, nhưng anh không phải là ngôi sao duy nhất biết tỏa sáng. Aaron Baynes đang thể hiện phong độ ấn tượng với 20 điểm, trong đó có 4 cú ném 3 điểm thành công ở trận đấu gần nhất.

Không giống các mùa giải vừa qua, Suns đang sở hữu một dàn dự bị dày. Lần lượt những Mikal Bridges hay Frank Kaminsky thi đấu hiệu quả khi vào sân từ ghế dự bị. Sau 6 trận đầu mùa, họ đang xếp thứ 7 về độ hiệu quả trong phòng thủ.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Philadelphia 76ers thắng 5 điểm

Tổng điểm: Dưới 225

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm