Nhận định NBA: Phoenix Suns vs New Orleans Pelicans (ngày 22/11, 10h30)

Quang Minh
thứ sáu 22-11-2019 0:12:50 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Phoenix Suns vs New Orleans Pelicans diễn ra vào lúc 10h30 ngày 22/11.

Tỷ lệ: Phoenix Suns chấp 4 điểm

Tổng điểm: 233,5

Sau những thất bại liên tiếp hồi đầu mùa, New Orleans Pelicans cuối cùng đã tìm thấy ánh sáng phía cuối đường hầm. Họ có được 3 chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất, bao gồm bất ngờ lớn nhất khi vượt qua LA Clippers với tỷ số 132-127.

Một số ngôi sao đã trở lại sau chấn thương, đó là lý do giúp cho Pelicans có thêm sự tự tin, bây giờ người hâm mộ sẽ chỉ còn chờ Zion Williamson trở lại sau ca phẫu thuật. Tuy nhiên tinh thần thi đấu và sức trẻ sẽ là lợi thế cho họ ở phần còn lại của mùa giải.

Trái ngược với đội khách, Phoenix Suns gây ấn tượng rất lớn khi liên tục có cho mình những chiến thắng hồi đầu mùa. Tuy nhiên Phượng hoàng lửa đã bị chững lại với 3 thất bại trong 4 trận đấu gần nhất.

Nhận định NBA: Phoenix Suns vs New Orleans Pelicans (ngày 22/11, 10h30)
Cả Suns và Pelicans không được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự

Không khó để tìm ra nguyên nhân, Suns thường thất thủ trước những đội bóng có khả năng phòng ngự tốt, gần đây nhất là LA Lakers và Boston Celtics. Nếu như đôi bên chơi đôi công, Suns và đối thủ của mình sẽ cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu nhiều điểm số và đẹp mắt.

Cùng với lợi thế sân nhà, họ là đội bóng được đánh giá cửa trên so với New Orleans Pelicans. Với điểm yếu phòng ngự của cả 2 đội, trận đấu sáng nay hứa hẹn sẽ có rất nhiều điểm số được ghi.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Phoenix Suns thắng trên 4 điểm

Tổng điểm: Trên 233,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm