Nhận định NBA: Phoenix Suns vs Los Angeles Clippers (ngày 27/10, 9h00)

Quang Minh
thứ bảy 26-10-2019 23:20:17 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Phoenix Suns vs Los Angeles Clippers diễn ra vào lúc 9h00 ngày 27/10.

Tỷ lệ: Los Angeles Clippers chấp 8,5 điểm

Tổng điểm: 229,5

LA Clippers đã chứng minh rằng sự thiếu vắng Paul Geogre không ảnh hưởng quá nhiều tới bộ mặt mới của đội bóng. Cầu thủ 6 lần tham dự All-Star dính chấn thương vai và cần thêm vài tuần để hồi phục chấn thương.

Đối với Phoenix Suns, họ cũng đang mong chờ sự thiếu vắng của Deandre Ayton sẽ không mang lại ảnh hưởng tiêu cực. Cầu thủ này vừa bị cấm thi đấu 25 trận vì phát hiện có chất kích thích trong bước tiểu.

Không có Ayton, Phoenix Suns đã phải nhận thất bại với tỷ số sát nút 108-107 ở ngay trận đấu tiếp theo gặp Denver Nuggets. "Thật không may tôi đã uống một thứ nước giải khát vào cơ thể mà không hề biết có chất cấm. Tôi vô cùng xin lỗi các cổ động viên và đội bóng" Ayton phân trần.

Nhận định NBA: Phoenix Suns vs Los Angeles Clippers (ngày 27/10, 9h00)
Clippers đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng

Dù vừa bước vào mùa giải mới nhưng khó khăn đã bao trùm lấy đội chủ nhà. Khó càng thêm khó khi ngày mai họ sẽ phải tiếp đón một đội bóng là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Đó là còn chưa kể Clippers giống như khắc tinh của họ.

Trong 12 trận đấu gần nhất gồm 6 trận sân nhà và 6 trận sân khách, Phoenix Suns đều để thua Clippers, thành tích đối đầu tệ hại này khiến cho lợi thế sân nhà mỏng manh của những chú phượng hoàng cũng trở nên vô nghĩa.

Sau 2 chiến thắng ấn tượng trước LA Lakers và Golden State Warriors, Clippers chỉ phải gặp một đối thủ rất nhẹ ký. Hãy cùng xem Kawhi Leonard và các đồng đội sẽ hủy diệt đội chủ nhà như thế nào?

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Los Angeles Clippers thắng trên 8,5 điểm

Tổng điểm: Trên 229,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm