Nhận định NBA: Philadelphia 76ers vs Oklahoma City Thunder (ngày 20/1, 3h30)

Phạm Quang Minh
thứ bảy 19-1-2019 12:51:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Philadelphia 76ers vs Oklahoma City Thunder diễn ra vào lúc 3h30 ngày 20/1.

Tỷ lệ: Philadelphia 76ers chấp 1,5 điểm

Tổng điểm: 125

Sau chuỗi trận đấu thăng hoa, Oklahoma City Thunder đang sa sút một cách khó hiểu với 5 thất bại trong 6 trận đấu gần nhất trong đó có những đối thủ bị đánh giá yếu hơn họ rất nhiều như Atlanta Hawks và Los Angeles Lakers khi không có LeBron James và Rajon Rondo.

"Một phần thất bại tới từ tôi, hàng phòng ngự của chúng tôi thi đấu không tốt và đó là vấn đề rất lớn dẫn đến những trận thua," HLV Billy Donovan thừa nhận.

Trái ngược với đội khách, Philadelphia 76ers đang có phong độ rất ấn tượng thời gian gần đây. Việc Joel Embiid bớt nổi loạn là lý do giúp đội bóng áo xanh thi đấu ổn định hơn và mang về những chiến thắng vô cùng quan trọng.

Nhận định NBA: Philadelphia 76ers vs Oklahoma City Thunder (ngày 20/1, 3h30)

Tuy nhiên việc trung phong này có ra sân trong trận đấu ngày mai hay không vẫn là một dấu hỏi lớn. Cầu thủ này bị chấn thương lưng và phải rời sân giữa chừng trong trận đấu gần nhất với Indiana Pacers.

"Tôi nghĩ mình sẽ ổn thôi, tôi là một chiến binh. Đương nhiên tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào và đương nhiên là cả cuộc đối đầu ngày mai với OKC," Joel Embiid tự tin tuyên bố.

Philadelphia 76ers đang đứng thứ 4 trên BXH miền Đông nhưng khoảng cách của họ với đội đứng đầu - Milwaukee Bucks là rất thấp, vì vậy họ rất nỗ lực để giành chiến thắng quan trọng ngày mai.

Đây là cuộc chạm trán đầu tiên giữa 76ers và OKC ở mùa giải năm nay, phong độ đội chủ nhà là tốt hơn hẳn và đó là cơ sở để người hâm mộ tại thành phố Philadelphia tin vào một chiến thắng.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Philadelphia 76ers thắng trên 1,5 điểm

Tổng điểm: Trên 125

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm