Nhận định NBA: Philadelphia 76ers vs Brooklyn Nets (ngày 29/3, 6h00)

Quang Minh
thứ năm 28-3-2019 15:15:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Philadelphia 76ers vs Brooklyn Nets diễn ra vào lúc 6h00 ngày 29/3.

Tỷ lệ: Philadelphia 76ers chấp 8 điểm

Sau 6 chiến thắng liên tiếp, Philadelphia 76ers đã chững lại với 2 thất bại gần nhất trước Atlanta Hawks và Orlando Magic. Điều đó phần nào ảnh hưởng tới tham vọng vượt mặt Toronto Raptors của họ.

Trong thất bại 21 điểm đầy thất vọng trước Orlando Magic, Sixers đã mất tới 12 phút mà không ghi được bất cứ điểm số nào, đây rõ ràng là dấu hiệu đáng lo ngại với những tay ném xuất sắc bên phía 76ers.

"Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu vô cùng tồi tệ và điều cần làm lúc này là sửa chữa những sai lầm để đội bóng trở nên hoàn thiện hơn." TJ McConnell chia sẻ trên trang chủ đội bóng.

Sixers còn 8 trận đấu tại vòng bảng và họ vẫn có thành tích rất an toàn với nhóm đứng sau. Tuy nhiên giành được chiến thắng để chiếm lấy vị trí cao hơn vẫn là điều mà 76ers luôn ấp ủ.

Nhận định NBA: Philadelphia 76ers vs Brooklyn Nets (ngày 29/3, 6h00)

Về phần mình Brooklyn Nets chưa bao giờ được coi là một đội bóng khó chịu với các ông lớn. Họ lọt nhóm Playoffs nhờ tận dụng tốt lợi thế khi đối đầu với những đội bóng cửa dưới nhưng lại dễ dàng sụp đổ trước những ông lớn.

Những thất bại liên tiếp trước Oklahoma City Thunder, Utah Jazz, Los Angeles Clippers cũng như Portland Trai Blazers phần nào giải thích điều đó.

Làm khách trên sân của một đội bóng mạnh với rất nhiều tay ghi điểm như Philadelphia 76ers, một thất bại đậm đà là điều đã được dự đoán dành cho Brooklyn Nets.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Philadelphia 76ers thắng dưới 8 điểm

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm