Nhận định NBA: Oklahoma City Thunder vs Golden State Warriors (ngày 17/3, 7h30)

Quang Minh
thứ bảy 16-3-2019 10:22:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Oklahoma City Thunder vs Golden State Warriors diễn ra vào lúc 7h30 ngày 17/3.

Tỷ lệ: Oklahoma City Thunder chấp 1 điểm

Tổng điểm: 228

Việc DeMarcus Cousins gia nhập Goden State Warriors đang tạo nên rất nhiều luồng tranh luận rằng cầu thủ này có thực sự cần thiết cho nhà đương kim vô địch hay không? Thực tế khi Cousins ra sân thì GSW lại thua nhiều hơn so với khi cầu thủ này vắng mặt.

Dẫu vậy cựu cầu thủ của New Orleans Pelicans vẫn biết cách lên tiếng đúng lúc với 27 điểm, 8 rebound và 7 assist trong 32 phút để mang về chiến thắng 106-104 của Golden State Warriors trước Houston Rockets.

"Vẫn còn rất sớm để nói về cậu ấy, bởi tôi biết rõ ràng rằng Cousins vẫn chưa lấy lại được 100% phong độ của mình. Anh ấy có thể ra sân 20 phút hoặc hơn? Tôi cũng không biết nữa, tôi vẫn đang phải học cách sử dụng cậu ấy hợp lý nhất," HLV Steve Kerr tâm sự.

Nhận định NBA: Oklahoma City Thunder vs Golden State Warriors (ngày 17/3, 7h30)

"Tôi nghĩ rằng đó là trận đấu hay nhất của anh ấy kể từ đầu mùa giải, rõ ràng nếu chơi đúng phong độ anh ấy là một cầu thủ đáng gờm," Steven Adams nói về đối thủ mà mình sẽ tiếp đón ngày mai.

Tuy nhiên hiếm khi DeMarcus Cousins tỏa sáng được 2 trận liên tiếp khi mà thể lực của anh vẫn còn bị đặt một dấu hỏi lớn. Hơn nữa Kevin Durant nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt sau chấn thương mắt cá chân.

Về phía đội chủ nhà họ đang lấy lại phong độ nhất là khi Paul Geogre trở lại sau chấn thương. Dù thất bại trước Pacers trong trận đấu gần nhất nhưng Paul Geogre vẫn để lại dấu ấn với 9-17 tình huống 3 điểm thành công.

Tuy nhiên GSW luôn biết cách phòng ngự trước những ngôi sao, bất chấp việc thiếu vắng Kevin Durant họ vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn nhờ đội hình đồng đều và phong độ cao của DeMarcus Cousins.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Oklahoma City Thunder thua

Tổng điểm: Trên 228


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm