Nhận định NBA: Milwaukee Bucks vs Detroit Pistons (ngày 15/4, 6h00)

Quang Minh
chủ nhật 14-4-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Milwaukee Bucks vs Detroit Pistons diễn ra vào lúc 6h00 ngày 15/4.

Tỷ lệ: Milwaukee Bucks chấp 13 điểm

Tổng điểm: 219

Boston Celtics là đội bóng được yêu thích nhất miền Đông, Philadelphia 76ers có một đội hình với toàn những ngôi sao, Toronto Raptors được dẫn dắt bởi một cầu thủ tài năng và kinh nghiệm Kawhi Leonard. Nhưng Milwuakee Bucks mới là đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng miền Đông và họ muốn chứng tỏ mình xứng đáng với vị thế đó trong cuộc đón tiếp Detroit Pistons.

Bucks đứng đầu giải đấu với 60 trận thắng và họ tràn trề tự tin trong cuộc đối đầu ngày mai. "Các trận đấu tại NBA Playoffs đều mang lại áp lực rất lớn nhưng tôi hiểu các học trò của mình đang rất hào hứng." HLV Mike Budenholzer tâm sự.

"Chúng tôi hiểu mục đích của mình là gì, đội bóng cần tiến từng bước một và nhiệm vụ ngày mai bắt buộc là chiến thắng." ngôi sao lớn nhất của đội bóng Antetokounmpo không giấu giếm tham vọng của mình.

Bucks sẽ bước vào trận đấu ngày mai mà không có sự phục vụ của Tony Snell, Malcolm Brogdon nhưng Nikola Mirotic đã sẵn sàng trở lại sau khi vắng mặt 11 trận đấu cuối vòng bảng vì gãy ngón tay cái.

Nhận định NBA: Milwaukee Bucks vs Detroit Pistons (ngày 15/4, 6h00)

Đối với đội khách họ đang trải qua những ngày tháng thử thách khi ngôi sao Blake Griffin dính chấn thương đầu gối trái và khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Anh đã ngồi ngoài 4 trong số 7 trận đấu cuối cùng của vòng bảng nhưng một chút may mắn đã giúp Pistons đi tiếp.

Khó khăn chắc chắn đang bủa vây Detroit Pistons như cách mà HLV Casey thừa nhận: "Họ là một trong những đội bóng hay nhất tôi từng thấy, họ dứt điểm tốt, phòng ngự tuyệt vời và quá nhiều điểm mạnh khác. Tôi không biết chắc mình phải làm những gì nhưng hãy cứ bước vào trận đấu xem điều gì sẽ xảy ra."

Với một đội bóng trẻ đang khát khao thể hiện mình như Milwaukee Bucks, một chiến thắng tưng bừng là điều mà Antetoukounmpo và các đồng đội đang hướng tới nhưng khoảng cách 13 điểm không phải là điều họ dễ dàng đạt được.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Milwaukee Bucks thắng dưới 13 điểm

Tổng điểm: Dưới 219

Vòng đấu NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm