Nhận định NBA: Milwaukee Bucks vs Boston Celtics (ngày 9/5, 7h00)

Quang Minh
thứ tư 8-5-2019 8:15:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Milwaukee Bucks vs Boston Celtics diễn ra vào lúc 7h00 ngày 9/5.

Tỷ lệ: Milwaukee Bucks chấp 9 điểm

Tổng điểm: 218,5

Chiến thắng ấn tượng trong game 1 có lẽ là những gì tốt đẹp nhất mà Boston Celtics thể hiện trong cuộc đối đầu với Milwaukee Bucks tại Bán kết NBA Playoffs miền Đông. Bởi sau chiến thắng mở màn đó họ đã phải trải qua 3 thất bại nặng nề.

Dù rất cố gắng trong game 4 để san bằng kết quả hòa 2-2 nhưng màn trình diễn của đội chủ nhà chỉ để lại sự thất vọng khi họ đuối sức hoàn toàn so với đội bóng bên kia chiến tuyến.

Không quá bất ngờ khi Antetokounmpo tiếp tục là ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất với 39 điểm - 16 rebound - 4 assist ghi được trong 34 phút thi đấu. Dù những người đồng đội của anh thi đấu không nổi bật nhưng Bucks lúc này vẫn không thể ngăn cản giống như cách mà Celtics không thể ngăn cản Antetokounmpo.

Nhận định NBA: Milwaukee Bucks vs Boston Celtics (ngày 9/5, 7h00)

Celtics đã hạn chế lỗi với Á thần người Hy Lạp khi chỉ để anh có 10 lần đứng trên vạch ném phạt nhưng điều đó đồng nghĩa Antetokounmpo có thể thoải mái xoay sở và tấn công bảng rổ theo đúng sở trường của mình.

"Tôi không nghĩ Celtics có gì nguy hiểm khiến chúng tôi phải bận tâm. Vấn đề chỉ nằm ở chúng tôi mà thôi, nếu chơi đúng sức họ không thể ngăn cản được chúng tôi." Khris Middleton tự tin khẳng định.

Phát biểu trên của cầu thủ mang áo số 22 khó nói là sai. Celtics chơi không quá tệ, Kyrie Irving vẫn có lần lượt 29 và 23 điểm trong game 3 và game 4 nhưng việc không thể phòng ngự khiến họ phải nhận một kết cục cay đắng.

Sau 2 trận đấu sân nhà Celtics sẽ phải hành quân tới sân khách và người hâm mộ hiểu rằng mọi thứ đang rất khó khăn với Irving và các đồng đội. Bên kia chiến tuyến Bucks với sự tự tin và tâm lý hưng phấn hứa hẹn sẽ có một trận đấu tưng bừng để sớm đặt chân vào trận Chung kết miền Đông.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Milwaukee Bucks thắng trên 9 điểm

Tổng điểm: Dưới 218,5

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm