Nhận định NBA: Miami Heat vs Toronto Raptors (ngày 3/1, 7h30)

Quang Minh
thứ năm 2-1-2020 23:32:59 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Miami Heat vs Toronto Raptors diễn ra vào lúc 7h30 ngày 3/1.

Tỷ lệ: Miami Heat chấp 5,5 điểm

Tổng điểm: 215

Dù bất ngờ nhận thất bại trước Washington Wizards nhưng phải công nhận rằng Miami Heat đã trải qua một mùa Giáng sinh thành công với 5 chiến thắng trước đó bao gồm 2 lần hạ bệ Philadelphia 76ers cũng như đối thủ rất khó chơi Indiana Pacers.

Dàn cầu thủ trẻ cảu Miami Heat vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và ngày mai họ được thi đấu trên sân nhà để đón tiếp nhà đương kim vô địch Toronto Raptors phiên bản không có Kawhi Leonard.

Nhận định NBA: Miami Heat vs Toronto Raptors (ngày 3/1, 7h30)
Miami Heat là một đội bóng rất toàn diện

Như thường lệ Raptors vẫn là đội bóng thi đấu rất tốt ở vòng bảng, dù không có Kawhi đại diện Canada vẫn đang sở hữu thành tích 23-11. Tuy nhiên Miami Heat còn tốt hơn thế với kết quả 24-9.

Sức mạnh của Heat không chỉ tới từ dàn cầu thủ trẻ và đầy nhiệt huyết, đó còn là điểm tựa sân nhà American Airlines Arena. Tại đây HLV Eric Spoelstra và các học trò đã có tới 15 chiến thắng và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại.

Toronto Raptors không phải là một đội bóng dễ chơi nhưng Miami Heat mới là đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận đấu ngày mai. Hãy cùng xem Jimmy Butler sẽ dẫn dắt dàn cầu thủ trẻ của mình thể hiện như thế nào?

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Miami Heat thắng trên 5,5 điểm

Tổng điểm: Dưới 215

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm