Nhận định NBA: Miami Heat vs Portland Trail Blazers (ngày 6/1, 6h00)

Quang Minh
chủ nhật 5-1-2020 15:36:34 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Miami Heat vs Portland Trail Blazers diễn ra vào lúc 6h00 ngày 6/1.

Tỷ lệ: Miami Heat chấp 6 điểm

Tổng điểm: 220

Lần đầu tiên trung phong Hassan Whitside trở lại American Airlines Arena kể từ khi anh bị trade tới Portland Trail Blazers hồi tháng Bảy năm ngoái. "Đương nhiên tôi cảm thấy thật kỳ lạ khi chống lại những người đã từng là đồng đội của mình, nhưng đó là cuộc chơi." trung phong này chia sẻ.

Không có ý phán xét nhưng kể từ khi Whitside ra đi, Miami Heat đã thay da đổi thịt hoàn toàn ở mùa giải năm nay. Sự trở lại của Jimmy Butler cùng dàn cầu thủ trẻ tài năng đang giúp đội bóng áo đỏ bay cao ở bầu trời miền Đông.

Nhận định NBA: Miami Heat vs Portland Trail Blazers (ngày 6/1, 6h00)
Miami Heat đang được đánh giá cao hơn Portland Trail Blazers rất nhiều

Đối với Whitside ở đội bóng mới anh vẫn là cầu thủ hàng đầu với trung bình 15,7 điểm, 1,3 kiến tạo và 2,8 block (cao nhất giải đấu) trong một trận. Tuy nhiên thành tích của Trail Blazers lại trái ngược hoàn toàn so với Heat.

Không còn là một đội bóng khó chịu tại miền Tây, Darmian Lillard và các đồng đội đang thể hiện một phong độ hết sức yếu kém. Từ đội bóng cạnh tranh top đầu miền Tây, giờ đây họ đã bị đá văng ra khỏi vị trí tham dự Playoffs.

Làm khách tại American Airlines Arena luôn là thử thách với bất cứ đội bóng nào ở mùa giải năm nay. Với thành tích 17-1 trên sân nhà và tiếp đón một đội bóng như Portland Trail Blazers, một chiến thắng khó vuột khỏi tay HLV Spoelstra và các học trò.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Miami Heat thắng trên 6 điểm

Tổng điểm: Dưới 220

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm