Nhận định NBA: Miami Heat vs Milwaukee Bucks (ngày 3/3, 07h30)

Quang Minh
thứ hai 2-3-2020 15:45:14 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Miami Heat vs Milwaukee Bucks diễn ra vào lúc 07h30 ngày 3/3.

Tỷ lệ: Milwaukee Bucks chấp 4 điểm

Tổng điểm: 225,5

Miami Heat vẫn là một trong những đội bóng chơi trên sân nhà tốt nhất mùa giải này khi thành tích của họ đang là 25-4. Tuy nhiên Milwaukee Bucks cũng thể hiện một bộ mặt hết sức ấn tượng khi là đội làm khách xuất sắc nhất mùa này.

Sau 30 trận đấu làm khách ở mùa giải này, bầy hươu giành tới 25 chiến thắng dù đối thủ có hùng mạnh tới đâu. MVP Giannis Antetokounmpo vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi mà Á thần Hy Lạp không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Để duy trì được phong độ này, Antetokounmpo chỉ thi đấu hơn 20 phút mỗi trận, mỗi khi Bucks gặp khó khăn chỉ cần có ngôi sao này để tạo nên lợi thế. Trong trận thắng gần nhất 93-85 trước Charlotte Hornets, Antetokounmpo đã ghi tới 41 điểm - 20 rebound - 6 assist.

Nhận định NBA: Miami Heat vs Milwaukee Bucks (ngày 3/3, 07h30)
Milwaukee Bucks vẫn đang thể hiện sức mạnh không thể cản phá

Đối đầu với ngôi sao người Hy Lạp, Miami Heat vẫn trông chờ sức mạnh tới từ tập thể trẻ được dẫn dắt bởi hậu vệ giàu kinh nghiệm Jimmy Butler. Sau những trận đấu gặp khó vì chấn thương đội chủ nhà sẽ có đầy đủ những nhân tố quan trọng nhất trong cuộc tiếp đón Bucks vào sáng mai.

Tuy nhiên đẳng cấp giữa bầy hươu và một đội bóng non trẻ như Miami Heat vẫn là rất khác biệt. Hơn nữa đội chủ nhà cũng không tìm ra cá nhân nào có thể thủ lại được sức mạnh của Antetokounmpo, đó chính là lý do khiến họ phải nhận một trận thua tại thánh địa của mình.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay
Chuyên gia dự đoán: Milwaukee Bucks thắng trên 4 điểm

Tổng điểm: Trên 225,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm