Nhận định NBA: Miami Heat vs Milwaukee Bucks (ngày 16/3, 7h00)

Quang Minh
thứ sáu 15-3-2019 11:57:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Miami Heat vs Milwaukee Bucks diễn ra vào lúc 7h00 ngày 16/3.

Tỷ lệ: Milwaukee Bucks chấp 5 điểm

Tổng điểm: 220

Lần thứ 3 trong mùa giải này Milwaukee Bucks và Miami Heat sẽ đối đầu với nhau, lần này là tại sân nhà của Heat - AmericanAirlines Arena. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng rõ ràng sự tự tin của Miami Heat đang là rất lớn.

Nếu không tính trận thua trước đội đứng thứ Nhì miền Đông là Toronto Raptors thì họ đã có 5 chiến thắng trong chuỗi trận gần đây. Với nỗ lực như vậy phần thưởng của Miami Heat là vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và bỏ cách đội bóng phía sau là Orlando Magic với 3 trận thắng.

Lý do dẫn đến thành công của đội chủ nhà phần lớn nằm ở khả năng phòng ngự khi những trận đấu gần đây họ hạn chế rất nhiều khả năng ghi điểm của đối thủ. Trận đấu gần nhất với Detroit Pistons là một ví dụ khi Heat chỉ để đối phương ghi vỏn vẹn 74 điểm.

Tính tới thời điểm này tại NBA có 4 trận đấu mà một đội ghi dưới 80 điểm và Miami Heat có tới 3 lần khiến đối phương phải ôm hận. "Chúng tôi thường chơi không tốt trong hiệp 3, đó là vấn đề lớn nhất hồi đầu mùa nhưng giờ mọi thứ đã được cải thiện và đội bóng đang đi đúng hướng." Goran Dragic chia sẻ.

Nhận định NBA: Miami Heat vs Milwaukee Bucks (ngày 16/3, 7h00)

Miami Heat luôn phòng ngự Big-men một cách rất hiệu quả nhưng ngày mai họ sẽ gặp thử thách không nhỏ khi phải đối mặt với ngôi sao sáng giá cho danh hiệu MVP mùa này - Giannis Antetokounmpo.

Milwaukee Bucks đã thi đấu không tốt trong giai đoạn cuối tháng 2 và đầu tháng 3, tuy nhiên mọi thứ bắt đầu đi đúng hướng khi họ giành 3 chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất.

Antetokounmpo không còn thể hiện sức mạnh hủy diệt như hồi đầu mùa nhưng anh vẫn là cái tên phải để mắt nhiều nhất. Cộng với lối chơi thông minh cùng khả năng ném 3 được cải thiện, ngôi sao người Hy Lạp đang ngày càng hoàn thiện bản thân mình.

Rõ ràng cả Milwaukee Bucks và Miami Heat lúc này đều là những đội bóng có phong độ cao. Tuy nhiên với đẳng cấp của mình Antetokounmpo và các đồng đội vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà rất nhiều trong chuyến viếng thăm sáng mai.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Milwaukee Bucks thắng trên 5 điểm

Tổng điểm: Dưới 220

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm