Nhận định NBA: Miami Heat vs LA Lakers (ngày 14/12, 7h00)

Quang Minh
thứ sáu 13-12-2019 13:42:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Miami Heat vs LA Lakers diễn ra vào lúc 7h00 ngày 14/12.

Tỷ lệ: Lakers chấp 2,5 điểm

Tổng điểm: 222,5

Ông vua sân khách LA Lakers sẽ có chuyến viếng thăm ông vua sân nhà Miami Heat trong trận đấu diễn ra vào sáng sớm mai. Miami Heat cùng với Philadelphia 76ers là hai đội bóng còn lại bất bại trên sân nhà tính tới thời điểm này.

Nếu như 76ers có thể tự tin nối dài thành tích khi chỉ phải tiếp đón New Orleans Pelicans, thì Miami Heat sẽ gặp chướng ngại thật sự mang tên LA Lakers - đội bóng đang có thành tích sân khách tốt nhất hiện nay.

Lakers đang có thành tích sân khách 12-1, một phong độ hết sức ấn tượng nhờ màn trình diễn của LeBron James và Anthony Davis, những cầu thủ còn lại cũng đang giữ được sự hưng phấn và tự tin rất lớn.

Nhận định NBA: Miami Heat vs LA Lakers (ngày 14/12, 7h00)
Trận đấu giữa Lakers và Miami Heat hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn

Đây cũng là chuyến trở về mái nhà xưa của LeBron James, nơi anh và Miami Heat đã 2 lần đứng trên đỉnh NBA. Chuẩn bị bước sang tuổi 35, "Nhà vua" vẫn đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng, anh tiếp tục là điểm tựa cho các chàng trai áo vàng.

Về phần chủ nhà, dàn cầu thủ trẻ chơi đầy kỷ luật đang giúp Miami Heat khởi đầu rất tốt so với những năm gần đây. Tuy nhiên sự khác biệt của những ngôi sao lớn như LeBron James hay Anthony Davis hứa hẹn sẽ tạo nên sự khác biệt của trận đấu.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Lakers thắng trên 2,5 điểm

Tổng điểm: Dưới 222,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm