Nhận định NBA: Los Angeles Lakers vs Phoenix Suns (ngày , 10h30)

Quang Minh
thứ tư 1-1-2020 14:50:14 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Los Angeles Lakers vs Phoenix Suns diễn ra vào lúc 10h30 ngày 2/1.

Tỷ lệ: LA Lakers chấp 11 điểm

Tổng điểm: 226,5

Không thể phủ nhận việc LA Lakers đã phủ cho Thành phố thiên thần một mùa Giáng sinh buồn bã, họ để thua tới 4 trận đấu liên tiếp, điều mà những CĐV bi quan nhất cũng khó lòng tưởng tượng ra.

Khi đánh mất niềm tin của NHM, Lakers đang dần trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp trước Portland Trail Blazers và Dallas Mavericks. Đương nhiên góp công lớn nhất trong 2 chiến thắng ấy vẫn là màn trình diễn của 2 ngôi sao LeBron James và Anthony Davis.

Cả 2 thay nhau lên tiếng để giúp đội bóng vàng tím tìm lại mạch thắng quen thuộc, ngày mai họ sẽ có cơ hội duy trì thành tích ấy khi được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón một Phoenix Suns không được đánh giá cao.

Nhận định NBA: Los Angeles Lakers vs Phoenix Suns (ngày , 10h30)
Lakers muốn khởi đầu một năm 2020 suôn sẻ, vì vậy họ sẽ đè bẹp Phoenix Suns

Dù có phong độ không tốt trong khoảng 1 tuần qua nhưng nên nhớ Lakers vẫn đang là đội bóng đứng đầu miền Tây, thành tích của họ cũng chỉ kém duy nhất Milwaukee Bucks, ông vua vòng bảng trong những năm gần đây.

"Chúng tôi không cần phải nghĩ tới những mục tiêu xa vời, chỉ cần là chính mình chúng tôi sẽ đủ sức đánh bại mọi đối thủ" Anthony Davis khẳng định sau khi mang về 23 điểm - 9 rebound trong chiến thắng trước Dallas Mavericks.

Rõ ràng một đội bóng như Phoenix Suns khó lòng trở thành đối trọng với ông lớn như Lakers. Trong trận đấu đón chào năm mới 2020 trên sân nhà Staples Center, Lakers hứa hẹn sẽ có một màn tra tấn đội khách.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: LA Lakers thắng trên 11 điểm

Tổng điểm: Trên 226,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm